Mùa Hè Khủng Khiếp Dark Summer.Diễn Viên: Peter Stormare,Grace Phipps,Keir Gilchrist

Mùa Hè Khủng Khiếp Dark SummerViệt Sub Năm: 2015

Mùa hè đến, cậu bé Daniel phải ở nhà một mình khi mẹ của cậu bắt đầu lao vào việc kinh doanh ở xa nhà, một cậu bé 17 tuổi phải ở nhà một mình thì không có gì là quá khó khăn cho đến khi có một sự cố đáng sợ xảy ra trong chính ngôi nhà của cậu vào đêm mùa hè năm đó.

Lời Nguyền 8 Chân Itsy Bitsy.Diễn Viên: Peter Stormare,Grace Phipps,Keir Gilchrist

Lời Nguyền 8 Chân Itsy BitsyThuyết Minh Năm: 2019

dựa trên câu chuyện về một bài thơ cổ đã ra đời cách đây hàng thế kỷ. Một gia đình có 3 mẹ con vui mừng chuyển tới một căn biệt thự hẻo lánh mà họ mới mua được với giá rẻ.

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run.Diễn Viên: Peter Stormare,Grace Phipps,Keir Gilchrist

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit RunViệt Sub Năm: 2023

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Với vai trò là một bác sĩ sinh sản, Sarah hiểu rõ vòng đời. Tuy nhiên, khi cô buộc phải hiểu được hành vi ngày càng kỳ lạ của con gái nhỏ, Sarah phải thách thức những niềm tin của mình và đối mặt với một hồn ma từ quá khứ.

Sứ Mệnh Nguy Hiểm Serenity.Diễn Viên: Nathan Fillioadam Baldwin,Summer Glau

Sứ Mệnh Nguy Hiểm SerenityViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim được làm dựa trên kịch bản chuyển thể từ một phim truyền hình tên là "Firefly". Phim kể về cuộc phiêu lưu trong không gian của những người điều hành con tàu Serenity gồm thuyền trưởng Malcolm và các nhân viên là Zoe, Wash, Kaylee và Jayne. Khi Malcolm đồng ý chở 2 vị khách là vị bác sĩ trẻ Simon cùng với người chị có tinh thần bất ổn River thì những rắc rối bắt đầu xảy ra.

Ngày Tận Thế: Tận Diệt Sách Khải Huyền: Rec 4 Apocalypse.Diễn Viên: Manuela Velasco,Javier Botet,Paco Manzanedo

Ngày Tận Thế: Tận Diệt Sách Khải Huyền: Rec 4 ApocalypseThuyết Minh Năm: 2014

Mặc dù phần 3 của seires Ngày Tận Thế không đạt được thành công như mong đợi nhưng không thể phủ nhận REC là một series kinh dị theo kiểu giả tài liệu được yêu thích nên việc tiếp tục cho ra mắt phần 4 là một điều không ngoài dự đoán. Phần 4 sẽ tiếp nối nội dung của phần 2 sau khi nữ phóng viên Angela Vidal đã được cứu khỏi ngôi nhà chết chóc. Sau khi cô tỉnh dậy dưới căn hầm đó, cô không ngờ rằng mình đã mang một loại virus chết người. Cô có thể giết chết tất cả, đây là một hiểm họa mà những

Xem Phim Quái Vật Tám Chân - Eight Legged Freaks Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ joshua taft nhà nghiên cứu về nhện đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà sau khi cậu nhóc mike parker ghé chơi và ra về joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn côngquái vật tám chân,xem phim quái vật tám chân,download quái vật tám chân,xem online quái vật tám chân hd,xem quái vật tám chân nhanh,tai phim quái vật tám chân,eight legged freaks,xem phim eight legged freaks,download eight legged freaks,xem online eight legged freaks hd,xem eight legged freaks nhanh,tai phim eight legged freaks,david arquette,kari wuhrer,scott terra