Điệp Viên Chạy Trốn American Ultra

Điệp Viên Chạy Trốn American UltraViệt Sub Năm: 2015

Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.

Bố Già Hồng Kông Hongkong Godfather.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Từ Thiếu Cường,Vương Long Uy

Bố Già Hồng Kông Hongkong GodfatherViệt Sub Năm: 1985

Cuộc thanh trừng đâm chém kinh hoàng xảy ra ở Tiêm Sa Chủy và bành trướng ra cả Du Ma Địa và khu Vượng Giác. Hai đại ca cùng giành địa bàn với nhau và cuộc xung đột diễn ra khiến 2 băng rơi vào hỗn loạn.

Manh Chiến Blind War.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Từ Thiếu Cường,Vương Long Uy

Manh Chiến Blind WarThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của cựu đội trưởng SWAT Dong Gu, bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm. Sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù, kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh. Những màn hành động mãn nhãn, những phân đoạn gay cấn, căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Hai Con Thỏ Two Rabbits (2 Coelhos).Diễn Viên: Fernando Alves Pinto,Alessandra Negrini,Caco Ciocler

Hai Con Thỏ Two Rabbits (2 Coelhos)Việt Sub Năm: 2012

Edgar là một người đàn ông chững chạc, gần 30 tuổi, anh sống trong một xã hội chỉ có quyền lực, tham nhũng tại Brazil và trừng trị những kẻ trốn thuế của nhà nước.Tội phạm, bạo lực ngày càng gia tăng và có tổ chức, ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân nơi đó. Với sự hỗ trợ công nghệ và trí óc của mình, Edgar đã vạch ra một kế hoạch tuyệt vời, dùng chính lòng tham vô đáy của kẻ xấu để tiêu diệt chúng.Khi cốt truyện mở ra, chúng ta sẽ biết thêm về quá khứ đen tối của mỗi nhân vật và Edgar là

Xem Phim Quái Vật - The Beast Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình điều tra vụ án vô cùng nghiêm trong liên quan đến một nữ sinh trung học của cảnh sát han soonạn nhân là yoo min jin 17 tuổi mất tích 17 ngày sau khi phát hiện thấy thi thể bị vùi trong một vũng bùn lớn và bị cắt từng phần cơ thểquái vật,xem phim quái vật,download quái vật,xem online quái vật hd,xem quái vật nhanh,tai phim quái vật,the beast,xem phim the beast,download the beast,xem online the beast hd,xem the beast nhanh,tai phim the beast