Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: Judgment.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: JudgmentThuyết Minh Năm: 2015

Khi cơn bão tai họa đổ ập xuống ngôi trường Joto, đứng giữ tâm bão ấy, có lẽ không ai khác ngoài những học sinh của ngôi trường. Trên vị trí của một nghi phạm, mọi nghi ngờ, phán xét đã dồn ép Shunji, kẻ bắt nạt đứng đầu toàn trường trở thành một kẻ bị cô lập, không ngừng buộc phải chứng minh bản thân vô tội trong tuyệt vọng.

Tình Huynh Đệ Blood Brothers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Tình Huynh Đệ Blood BrothersViệt Sub Năm: 2004

Đại ca Hồng Nhân Tựu (Lưu Đức Hòa) sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ, nay muốn rửa tay gác kiếm. Cùng lúc đó, vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của Hồng Nhân Tựu càng mạnh mẽ.

Cận Kề Cái Chết World Trade Center.Diễn Viên: Nicolas Cage,Michael Peña,Maria Bello

Cận Kề Cái Chết World Trade CenterViệt Sub Năm: 2006

Sau thảm họa sụp đổ của tòa tháp đôi ở thành phố New York, hy vọng tìm thấy những người còn sống sót vẫn cháy bỏng trong lòng mọi người. Gia đình của các nạn nhân cùng những người lính cứu nạn là những người hối hả nhất trong việc này. Trong đó, có hai người cứu nạn John McLoughlin và William J. Jimeno đã bị mắc kẹt trong đống đổ nát của tòa tháp đôi khi cố gắng tìm kiếm nạn nhân

Xem Phim Quái Xế - The Driver Việt Sub (1978) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của hollywoodquái xế,xem phim quái xế,download quái xế,xem online quái xế hd,xem quái xế nhanh,tai phim quái xế,the driver,xem phim the driver,download the driver,xem online the driver hd,xem the driver nhanh,tai phim the driver,ryan oneal,bruce dern,isabelle adjani