Ông Hoàng The King

Ông Hoàng The KingThuyết Minh Năm: 2017

Park Tae Soo sinh ra trong một gia đình khó khăn, một ngày nào đó anh muốn trở thành công tố viên. Anh đã có thể đạt được ước mơ của mình khi thi đỗ vào Đại học Seoul – một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Park Tae Soo là một trong những công tố viên giỏi nhất mặc dù tuổi đời của anh rất trẻ.

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet American.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet AmericanViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh là Saigon năm 1952. Chiến tranh Đông Dương đang bước vào giai đoạn quyết liệt. Thomas Fowler (Michael Caine) là phóng viên người Anh của tờ London Times có nhiệm vụ theo dõi tình hình chiến sự Việt Nam. Ông từng đi theo chân quân Pháp càn quét ở Ninh Bình và tận mắt chứng kiến những vụ tàn sát kinh hoàng.Pyle (Brendan Fraser) là một bác sĩ nhãn khoa, sang Việt Nam với mục đích “làm từ thiện” cho nông dân nghèo.

Hoang Mạc Tình Yêu Open Desert.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Hoang Mạc Tình Yêu Open DesertThuyết Minh Năm: 2013

Open Desert kể về cô gái hai mươi mốt tuổi, Lucie St. James. Lucie có một kỳ nghỉ trong mơ với David, vị hôn phu của cô nhưng cả hai lại bị mắc kẹt trong một sa mạc với cái nắng nóng chết người, không có nước và một người lạ quyến rũ.

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of Normandy.Diễn Viên: Tino Struckmann,Damian Chapa And Jack Dimich

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of NormandyChưa Sub Năm: 2011

nói về cuộc xâm lược lớn nhất trong lịch sử thế giới. Đội quân của Klaus và Klaudia phải chiến đấu theo cách của họ để tồn tại trong sư vây bắt của quân Đồng minh và các tín đồ thế chiến thế giới II.

Xem Phim Quan Nguyên Chiến - Sekigahara Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngày 21 tháng mười năm 1600 trận chiến sekigahara bùng nổ kết quả đã chấm dứt thời kỳ sengoku và mở ra một kỷ nguyên cai trị mới cho nhật bản trận sekigahara là cuộc chiến giữa tây quân do ishida mitsunari okada junichi dẫn đầu và đông quân do tokugawa ieyasu yakusho koji thống lĩnhquan nguyên chiến,xem phim quan nguyên chiến,download quan nguyên chiến,xem online quan nguyên chiến hd,xem quan nguyên chiến nhanh,tai phim quan nguyên chiến,sekigahara,xem phim sekigahara,download sekigahara,xem online sekigahara hd,xem sekigahara nhanh,tai phim sekigahara