Thực Tập Sinh The Internship.Diễn Viên: Vince Vaughn,Owen Wilson,Rose Byrne

Thực Tập Sinh The InternshipViệt Sub Năm: 2013

sự hợp tác trở lại của hai danh hài Owen Wilson và Vince Vaughn kể từ sau Wedding Crashers vào năm 2005. Lần này cả hai không đi “đại náo” và phá phách các đám cưới nữa mà chuyển địa điểm sang đại bản doanh của Google. Billy (Vince Vaughn) và Nick (Owen Wilson) là hai nhân viên kinh doanh tài ba nhưng bỗng chốc cả công việc lẫn cuộc sống của họ đều bị đảo lộn bởi chính những gì mà thế giới kỹ thuật số mang lại cho nhân loại.

Người Bạn Gay Tốt Nhất Gbf.Diễn Viên: Michael J Willett,Paul Iacono,Sasha Pieterse

Người Bạn Gay Tốt Nhất GbfViệt Sub Năm: 2013

G.B.F. là từ viết tắt của Gay Best Friend, một người bạn đồng tính mà các cô nàng luôn muốn tìm kiếm, để chia sẻ “tất tần tật” mọi tâm sự trên đời. Chuyện bắt đầu khi ba “Nữ hoàng” của một trường trung học nhận thấy rằng họ chỉ có thể “hợp mốt” hoàn hảo nếu có cho mình một cậu bạn gay.

Đêm Định Mệnh Julayi, Julai.Diễn Viên: Allu Arjun,Ileana,Rajendraprasad

Đêm Định Mệnh Julayi, JulaiViệt Sub Năm: 2012

Trong một lần thách thức bố sẽ kiếm được một số tiền lớn, Ravi đã quyết định đi cá cược và định mệnh đã đưa Ravi gặp Bittu trên chiếc xe mà bọn chúng đang âm mưu cướp ngân hàng. Nhờ trí thông minh của mình, Ravi đã giúp cảnh sát ngăn chặn kế hoạch của bọn chúng. Nhưng liệu Ravi có giúp mình và người thân sống sót trong kế hoạch báo thù của Bittu? Bộ phim là cuộc đấu trí gay cấn nhưng không ít những pha hài hước.

Tư Lệnh Cô Độc Army Of One.Diễn Viên: Allu Arjun,Ileana,Rajendraprasad

Tư Lệnh Cô Độc Army Of OneViệt Sub Năm: 2016

Gary Faulkner, một người đàn ông đang vô công rồi nghề, bằng một sự vi diệu nào đó, Gary tin là mình nhận được một nhiệm vụ từ Đức Chúa Trời là mình phải truy lùng ra trùm khủng bố Osama Bin Laden tại Pakistan. Với tính kiên trì và sự thông minh của mình, Gary bắt đầu thực hiện chuyến phiêu lưu định mệnh của anh tại Pakistan với những tình huống hành động dở cười dở mếu

Thời Khắc Hạnh Phúc A Happy Event.Diễn Viên: Louise Bourgoin,Pio Marmaï,Josiane Balasko,Thierry Frémont

Thời Khắc Hạnh Phúc A Happy EventViệt Sub Năm: 2011

Những phút giây ngọt ngào hạnh phúc lúc mới yêu, những trăn trở lo âu có phần hoang tưởng lúc mang thai, những xung đột rạn nứt của cô gái trẻ với người yêu sau khi sinh con. Tất cả đều có trong A Happy Event một bộ phim tâm lý bi nhưng không quá nặng nề u ám mà mang tính hài nhẹ nhàng sâu lắng.

Xem Phim Quasi - Kevin Heffernan Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ tiểu thuyết nổi tiếng the hunchback of notre dame của victor hugo và diễn ra trong bối cảnh thời trung cổ tại phápquasi,xem phim quasi,download quasi,xem online quasi hd,xem quasi nhanh,tai phim quasi,kevin heffernan,xem phim kevin heffernan,download kevin heffernan,xem online kevin heffernan hd,xem kevin heffernan nhanh,tai phim kevin heffernan