Plunderer Purandara

Plunderer PurandaraViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch Alcian. Lúc bấy giờ, thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số. Mỗi người sinh ra đều được in dấu với “Bộ đếm”, những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngon.

Black Lagoon Ss2 The Second Barrage

Black Lagoon Ss2 The Second BarrageViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Okajima Rokuro - now known almost exclusively as Rock - was once a typical, put-upon Japanese businessman. Then, on a routine business trip, he was kidnapped and ransomed by the Lagoon Company: a band of mercenary pirates operating out of the crime-riddled city of Roanapur. Abandoned by his bosses, he joined the Lagoon Company. Now he must try and stay afloat amongst the ever-shifting politics of the criminal underworld, while simultaneously avoiding death at the hands of his quick-tempered, gun-toting co-worker, Two Hand Revy.

Inazuma Eleven Go Galaxy

Inazuma Eleven Go GalaxyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 43/43)

Giải đấu bóng đá trẻ toàn thế giới, Football Frontier International Version (FFIV2) được tổ chức, và Inazuma Japan đã được thành lập. Tuy nhiên, các đại diện của Nhật Bản là các cầu thủ tuyển chọn chưa được thấy thi đấu bao giờ, và đây là "đội tuyển sẽ đại diện Nhật Bản" thi đấu với các đội tuyển thế giới!?

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân Cỏ

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân CỏViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

Mười năm sau khi Inazuma Nhật Bản đoạt chức vô địch Football Frontier thế giới, danh tiếng bóng đá Nhật đã gia tăng đáng kể. Ngôi trường Raimon ngày nào giờ đã nổi tiếng về đào tạo bóng đá. Đây là câu chuyện về những người hùng mới của Raimon, họ phải đối mặt với những biến cố mới trong giới bóng đá.

Xem Phim Quỷ Khóc Thần Sầu - Devil May Cry Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối phần 3 đầy hấp dẫn của serie phim hoạt hình thuộc thể loại hành động devil may cry ở phần này nhân vật chính nero lại tiếp tục đưa người xem hòa mình vào những tình huống gây cấn và đầy hấp dẫn do anh tạo ra khiển người xem cảm thấy thích thú và có cảm giác chờ đợi các ep tiếp theo ra mắtquỷ khóc thần sầu,xem phim quỷ khóc thần sầu,download quỷ khóc thần sầu,xem online quỷ khóc thần sầu hd,xem quỷ khóc thần sầu nhanh,tai phim quỷ khóc thần sầu,devil may cry,xem phim devil may cry,download devil may cry,xem online devil may cry hd,xem devil may cry nhanh,tai phim devil may cry