San Francisco Chết Chóc Zodiac.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Robert Downey Jr,Mark Ruffalo,Anton Semkin

San Francisco Chết Chóc ZodiacViệt Sub Năm: 2007

Khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực San Francisco Bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh, nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này. Vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừng.

Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And Hell.Diễn Viên: Theeradanai Suwannahom,Natha Bangkhomnetr,Nathaya Bangkhomnetr

Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And HellViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện thứ nhất kề về một ông chủ giàu có và nổi tiếng tàn ác bị cướp bắn chết nhằm muốn chiếm đoạt số vàng của ông, nhưng đến khi chết ông đã yếm bùa chú để nhằm bảo vệ số vàng bị người khác chiếm đoạt. Câu chuyện thứ 2 xảy ra tại một chung cư bởi những vấn đề phát sinh từ mối quan hệ tình cảm của các bạn trẻ gây ra những vụ án mạng bí ẩn.

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn 4: Bloody Beginnings.Diễn Viên: Deablane Cypurda And Tenika Davis

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn 4: Bloody BeginningsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn quyết định đi trượt tuyết trong kì nghỉ đông, họ bị lạc đường trong bão tuyết và tìm nơi trú ẩn trong một bệnh viện bỏ hoang. Nhưng bệnh viện đó có vấn đề trong quá khứ, một số bệnh nhân cũ vẫn cư trú ở đó và không hài lòng sự xâm nhập. Một trò chơi đuổi bắt chết người diễn ra và nhóm bạn phải tìm cách để sống sót.

Kẻ Tình Nghi The Suspect.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Kẻ Tình Nghi The SuspectViệt Sub Năm: 2013

Hai nhà khoa học xã hội người Mỹ gốc Phi đặt ra như là tên cướp ngân hàng trong một nỗ lực để hiểu được động lực chủng tộc thực thi pháp luật một thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, thí nghiệm của họ có một kế hoạch, lần lượt chết người.

Xem Phim Quỷ Máu - Ping Mo Ce: The Red Sword Of Eternal Love Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm năm trước một loại virus phương tây đã càn quét vùng central plains biến con người thành những con quái vật khát máu họ được gọi là quỷ máuquỷ máu,xem phim quỷ máu,download quỷ máu,xem online quỷ máu hd,xem quỷ máu nhanh,tai phim quỷ máu,ping mo ce,the red sword of eternal love,xem phim ping mo ce,the red sword of eternal love,download ping mo ce,the red sword of eternal love,xem online ping mo ce,the red sword of eternal love hd,xem ping mo ce,the red sword of eternal love nhanh,tai phim ping mo ce,the red sword of eternal love