Quá Khứ Tang Thương Bulbbul.Diễn Viên: Ilram Choi,Michael Goetz,Stirling Everly

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!.Diễn Viên: Ilram Choi,Michael Goetz,Stirling Everly

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Khủng Bố Sớm Rz-9.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Khủng Bố Sớm Rz-9Việt Sub Năm: 2015

Một cuộc khủng bố diện rộng xảy ra và chính phủ Mỹ buộc phải ban bố tình trạng thiết quân luật. Lực lượng quân sự bí mật và hệ thống giám sát thông minh giờ đây sẽ theo dõi mọi công dân và đưa ra cảnh báo sớm về một mối đe dọa khủng bố.

Xem Phim Quyền Công Dân - Mật Mã Bi Ẩn: Citizenfour Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

laura poitras bắt đầu nhận được mã hóa e mail từ citizenfour người tuyên bố có bằng chứng về chương trình giám sát bí mật bất hợp phápquyền công dân,xem phim quyền công dân,download quyền công dân,xem online quyền công dân hd,xem quyền công dân nhanh,tai phim quyền công dân,mật mã bi ẩn,citizenfour,xem phim mật mã bi ẩn,citizenfour,download mật mã bi ẩn,citizenfour,xem online mật mã bi ẩn,citizenfour hd,xem mật mã bi ẩn,citizenfour nhanh,tai phim mật mã bi ẩn,citizenfour,edward snowden,glenn greenwald,william binney,jacob appelbaum