Babylon バビロン

Babylon バビロンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Babylon là câu chuyện hồi hộp kịch tính xoay quanh Zen Seizaki, một công tố viên với Văn phòng Công tố viên quận Tokyo. Trong khi điều tra các hành vi bất hợp pháp của một công ty dược phẩm nọ, Seizaki tình cờ khám phá ra một âm mưu trong cuộc bầu cử cho một “khu vực tự trị mới” được thành lập ở tây Tokyo.

No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフ

No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Tesla Note テスラノート

Tesla Note テスラノートViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/??)

Nhiệm vụ T là một hoạt động tình báo có vai trò cứu thế giới khỏi sự lụi tàn! Nhân vật chính là Negoro Botan, người được đào tạo thành Ninja từ khi còn nhỏ và được nuôi dạy như là đặc vụ tình báo giỏi nhất. Botan hợp tác cùng một đặc vụ tình báo khác, và tiếp nhận nhiệm vụ mang định mệnh toàn cầu.

Xem Phim Radiant - ラディアン Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực pompo hills giống như tất cả các pháp sư ông là một bị nhiễm một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của nemesis những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vàoradiant,xem phim radiant,download radiant,xem online radiant hd,xem radiant nhanh,tai phim radiant,ラディアン,xem phim ラディアン,download ラディアン,xem online ラディアン hd,xem ラディアン nhanh,tai phim ラディアン