Thương Thành Confession Of Pain

Thương Thành Confession Of PainViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong Vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002, Lương Triều Vỹ tiếp tục được hai đạo diễn Mạch Triệu Huy, Lưu Vỹ Cường mời vào vai thanh tra. Trong ngành cảnh sát Hong Kong, Hei (Lương Triều Vỹ) là một thanh tra tài danh.

Trọng Phạm Felon

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless Brooklyn

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless BrooklynViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh những năm 1950 của nước Mỹ ở khu mồ côi Brooklyn. Theo chân Lionel Essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng Tourette (là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật. Một số trường hợp khác, bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giật.

Nền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn Bad Education: Directors Cut

Nền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn Bad Education: Directors CutViệt Sub Năm: 2023

nhận được bốn đề cử tại lễ trao giải Kim Mã lần thứ 59, bao gồm cả Đạo diễn mới xuất sắc nhất cho KoNền Giáo Dục Tồi: Bản Cắt Của Đạo Diễn câu chuyện khi để ăn mừng đêm cuối ở trường cấp 3, ba thiếu niên quyết định chơi một trò chơi quỷ quyệt. Nhưng trò chơi đó nhanh chóng rơi vào tình trạng hỗn loạn chết chóc.

Xem Phim Ranh Giới - Sicario Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự tham gia của emily blunt josh brolin và benicio del toro nội dung phim sicario xoay quanh câu chuyện của kate macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của fbi với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới mỹ và mexicoranh giới,xem phim ranh giới,download ranh giới,xem online ranh giới hd,xem ranh giới nhanh,tai phim ranh giới,sicario,xem phim sicario,download sicario,xem online sicario hd,xem sicario nhanh,tai phim sicario,emily blunt,jon bernthal,josh brolin