Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2.Diễn Viên: Ứng Hạo Minh,Ngô Dạng,Tu Kiệt Khải,Nam Sanh,Lý Vỹ

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2Thuyết Minh Năm: 2018

Đô ngự sử Chu Tân phát hiện ra âm mưu tạo phản của Kỷ Cương (???), muốn dâng thư lên ngự tiền nhưng một đêm trước đó bị ám sát. Trước khi chết giao lại chứng cứ và con gái Chu Mộng Điệp cho Lý Nghị. Lý Nghị vừa bảo vệ Chu Mộng Điệp thoát khỏi truy bắt của Cẩm Y Vệ Tào Kiên và Lưu Miễn, vừa điều tra hung thủ sát hại Chu Tân và thê nhi.

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi Pioneer.Diễn Viên: Sha Xuezhou,Zheng Shuang

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi PioneerThuyết Minh Năm: 2016

với mong muốn giúp đỡ những người yếu đuối đòi lại công bằng, nêu cao tinh thần thượng võ, Liễu Mục Phàm – một cao thủ thái cực quyền mở võ quán truyền dạy võ công. Thế nhưng các thế lực xấu xa liên tục tìm đến võ quán của anh gây sự khiến Mục Phàm và các đệ tử bị cuốn vào rắc rối. Liệu chính nghĩa có chiến thắng?

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure Hunt.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Chin Han,Ngô Thanh Liên,Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure HuntThuyết Minh Năm: 1994

chuyện của một đôi vợ chồng,người vợ thì làm người mẫu quảng cáo,chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cách.Rồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhau.

Trung Hoa Anh Hùng A Man Called Hero.Diễn Viên: Dương Cung Như,Ngô Trấn Vũ,Trịnh Y Kiện

Trung Hoa Anh Hùng A Man Called HeroViệt Sub Năm: 1999

Dựa theo 1 bộ truyện tranh võ hiệp của Mã Vinh Thành, bối cảnh đấu thế kỉ 20 phim nói về cuộc đời của Hoa Anh Hùng ( Ekin Cheng ) , sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật. Một ngày cha mẹ anh bị sát hại, Hoa Anh Hùng đã trả thù cho cha mẹ và mang tội sát nhân. Anh đành từ biệt Khiết Du và Sinh Nô, hai người bạn thân và ra đi. Trải qua nhiều sóng gió lưu lạc từ Trung Hoa đến Hoa Kỳ, cùng với những bằng hữu như La Hán, Nguyên Võ ... Anh Hùng đã gặp phải nhiều khó khăn, những kẻ thù

Chiến Binh Nữ Hổ Angel Warriors.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Lâm Phong,An Chí Kiệt,Vương Đan Di Lật,Hồ Mộng Viện

Chiến Binh Nữ Hổ Angel WarriorsViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Phan Sương Sương thủ vai một trong ba cô gái võ thuật cùng với đoàn thám hiểm vào khu rừng rậm Kena để khám phá cuộc sống của Hổ chiến một bộ tộc nguyên thủy trong truyền thuyết sống ẩn mình trong rừng sâu.

Xem Phim Rồng Bất Tử - Dragons Forever Thuyết Minh (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về một luật sư được một công ty hóa học thuê để bào chữa chống lại những cáo buộc về vấn đề do công ty gây ô nhiễm môi trường nhưng khi anh yêu một phụ nữ xinh đẹp một trong những người đứng ra chống lại hoạt động của nhà máy anh phải đứng giữa tình huống nan giải giữa công việc và tình cảm nhờ sự giúp sức của hai người bạn là samo và biao anh đã quyết định tìm hiểu và khám phá sự thật về nhà máyrồng bất tử thuyết minh,xem phim rồng bất tử thuyết minh,download rồng bất tử thuyết minh,xem online rồng bất tử thuyết minh hd,xem rồng bất tử thuyết minh nhanh,tai phim rồng bất tử thuyết minh,dragons forever thuyết minh,xem phim dragons forever thuyết minh,download dragons forever thuyết minh,xem online dragons forever thuyết minh hd,xem dragons forever thuyết minh nhanh,tai phim dragons forever thuyết minh,thành long,yuen biao,sammo hung kam,bo,