Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon Fusion.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon FusionViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Một ngày nọ, Digimon Xros Loader bỗng xuất hiện trước mặt Taiki, là 1 cậu bé có trái tim nhân ái, và nghe được tiếng kêu cứu của Shoutmon. Digimon Xros Loader có thể giúp cho Digimon tràn đầy năng lượng. Và Taiki được chọn làm General. Taiki và bạn mình rơi vào thế giới song song, thế giới số. Tại đó, xuất hiện những tên địch nhằm tiêu diệt Taiki và các bạn. Một cuộc chiến xảy ra, Taiki và Shoutmon với sức mạnh của Digimon Xros Loader chống lại kẻ địch.

Brotherhood Final Fantasy Xv.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Brotherhood Final Fantasy XvViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Được gọi là Brotherhood: Final Fantasy XV, anime sẽ trở lại với câu chuyện của những nhân vật chính hình thành cốt lõi của tiêu đề và chính xác hơn của Noctis và cuộc gặp với người đồng tương lai của mình. Đóng băng trên bánh, năm tập phim sẽ có sẵn miễn phí trên mạng, nơi đầu tiên đã được nhìn thấy từ tại địa chỉ đó.

Samurai Warriors Sengoku Musou.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Samurai Warriors Sengoku MusouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện được phát sóng ngày 12-01-2015 đặc biệt xoay quanh hai anh em Sanada trong tuổi trẻ của mình. Nobuyuki và Yukimura thề với nhau để bảo vệ gia tộc Sanada ảnh hưởng. Tuy nhiên, suy nghĩ làm thế nào để tiếp tục tốt nhất gia tộc Sanada, Yukimura ra quyết định, và đáp ứng với Mitsunari Ishida và Naoe Kanetsugu ở vị trí ông đến.

One Outs ワンナウツ, Wannautsu.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

One Outs ワンナウツ, WannautsuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu với một ngôi sao đang đánh rơi phong độ và bắt đầu khóa huấn luyện để tìm lại chính mình ở Okinawa. Và ở đó, anh đã gặp một ngôi sao khác với biệt danh " One Outs ". Chuyện gì sẽ xảy ra với họ? Theo dõi sẽ rõ

Xem Phim Rồng Ma Trận - Dragon Drive Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về oozora reiji không phải là một cậu bé lười biếng nó chỉ là khủng khiếp không có động lực tất cả các câu lạc bộ và các hoạt động anh tham gia không quan tâm đến anh ta cho dài đó là tất nhiên cho đến khi người bạn thân nhất của mình yukino đưa cậu đến một arcade ngầm nơi một trò chơi thực tế ảo không thể tin được chơirồng ma trận,xem phim rồng ma trận,download rồng ma trận,xem online rồng ma trận hd,xem rồng ma trận nhanh,tai phim rồng ma trận,dragon drive,xem phim dragon drive,download dragon drive,xem online dragon drive hd,xem dragon drive nhanh,tai phim dragon drive