Radiant ラディアン

Radiant ラディアンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

No Guns Life Cuộc Phiêu Lưu Của Người Súng

No Guns Life Cuộc Phiêu Lưu Của Người SúngViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Sekirei セキレイ.Diễn Viên: Yami No Shuugeki,The Mightiest Disciple

Sekirei セキレイViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Sahashi Minato, một cậu học sinh rớt đại học vài lần, vô tình gặp mấy bé có cánh cứu vớt... Nói chung main chả ra cái mèo gì mà gái theo main toàn hàng khủng.

Xem Phim Rurouni Kenshin New Kyoto Arc - Meiji Kenkaku Romantan - Shin Kyoto-Hen Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bản làm lại quy mô lớn về thời gian sau khi kenshin rời tokyo cho đến trước địa ngục của kyotorurouni kenshin new kyoto arc,xem phim rurouni kenshin new kyoto arc,download rurouni kenshin new kyoto arc,xem online rurouni kenshin new kyoto arc hd,xem rurouni kenshin new kyoto arc nhanh,tai phim rurouni kenshin new kyoto arc,meiji kenkaku romantan,shin kyoto,hen,xem phim meiji kenkaku romantan,shin kyoto,hen,download meiji kenkaku romantan,shin kyoto,hen,xem online meiji kenkaku romantan,shin kyoto,hen hd,xem meiji kenkaku romantan,shin kyoto,hen nhanh,tai phim meiji kenkaku romantan,shin kyoto,hen