Adachi To Shimamura Adashima

Adachi To Shimamura AdashimaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi và Shimamura, hai cô gái trẻ học cùng trường trung học, là những người bạn không thể tách rời. Dù chơi bóng bàn, trò chuyện về các chương trình truyền hình yêu thích hay chỉ thư giãn cùng nhau, họ đều vui vẻ chia sẻ những ngày tháng của mình.

Buddy Daddies P.a. Works

Buddy Daddies P.a. WorksViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/13)

Mục tiêu họ theo đuổi không bao giờ biến mất nhưng bằng cách nào đó, nhóm sát thủ này thấy mình đang chăm sóc một bé gái năm tuổi. Và thế là cuộc sống gia đình của một nhóm sát thủ máu lạnh và một cô gái nhỏ ngây thơ và trong sáng bắt đầu.

Project Engage Engage Kiss

Project Engage Engage KissViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

tại thành phố Baylong, một thành phố nhân tạo được thành lập ở Thái Bình Dương để khai thác tài nguyên thiên nhiên của địa phương. Câu chuyện xoay quanh ba nhân vật. Đầu tiên là Shu, người điều hành một công ty nhỏ, do thói quen chi tiêu hoang phí nên anh liên tục không có xu dính túi.

Military! Miritari!

Military! Miritari!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyện kể về một thằng từ giọng nói đến ngoại hình đều rất M có ông bố hậu đậu làm lộn giấy tờ nên đang chân yếu tay mềm phải vô làm bộ đội một đất nước toàn loli . Buồn thay là quốc gia loli đó đang có chiến sự với một đất nước hùng mạnh. Nhưng nhờ có bố main, không biết bằng cách nào, đã lãnh đạo binh đoàn giành chiến thắng

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là Ayame Himuro và Shinya Yukimura. Một ngày nọ, nữ bác học Himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với Yukimura. Thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình. Liệu cặp đôi này có thể dùng những con số, dữ liệu để hiểu về tình yêu hay không?

Xem Phim Salaryman Kintarou - Salaryman Kintaro Việt Sub (2001) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yajima kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì nhật bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công salaryman để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình và kể từ đó vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn rasalaryman kintarou,xem phim salaryman kintarou,download salaryman kintarou,xem online salaryman kintarou hd,xem salaryman kintarou nhanh,tai phim salaryman kintarou,salaryman kintaro,xem phim salaryman kintaro,download salaryman kintaro,xem online salaryman kintaro hd,xem salaryman kintaro nhanh,tai phim salaryman kintaro