Đoạn Băng Kinh Hoàng 2 Vhs 2: V/h/s 2.Diễn Viên: Kelsy Abbottfachry Albar

Đoạn Băng Kinh Hoàng 2 Vhs 2: V/h/s 2Việt Sub Năm: 2013

Hai thám tử tư trong khi quá trình tìm kiếm một sinh viên mất tích một cách bí ẩn, khi họ đột nhập vào một căn nhà thì phát hiện ra một cuộn băng bí ẩn. Sau khi xem nội dung cuốn băng họ phát hiện ra một sự thật kinh hoàng, những chuyện khủng khiếp gì đang chờ đợi họ.

Bản Danh Sách The List.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Bản Danh Sách The ListViệt Sub Năm: 2013

Christopher điều hành 1 công ty quảng cáo nhưng không may anh đã bị kiện và mất tất cả. Vì thế Christopher đã lập ra trang web THE LIST nhầm tố cáo những quan chức tham nhũng.

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2.Diễn Viên: Daniella Alonso,Jacob Vargas,Michael Bailey Smith

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2Việt Sub Năm: 2007

Một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng hoang mạc vắng vẻ và là nơi gia đình Carter đã bỏ mạng trong phần đầu. Trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập, lẩn khuất đâu đây, liệu họ có an tòan trở ra?

Chuyến Đi Kinh Hoàng Kalifornia.Diễn Viên: Brad Pitt,Juliette Lewis,Kathy Larson,David Duchovny,John Zarchen,David Rose,Michelle Forbes

Chuyến Đi Kinh Hoàng KaliforniaViệt Sub Năm: 1993

Tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân tâm lý, nhà báo Brian Kessler muốn tới California cùng với cô bạn gái Carrie Laughlin để tìm hiểu một số nơi từng xảy ra các vụ án mạng. Hai người ấp ủ kế hoạch viết sách về những tên sát nhân hàng loạt và khi dự án viết sách của hai người nhận được tài trợ của một nhà xuất bản, họ quyết định lên đường. Tuy nhiên, kinh phí thấp không đủ cho chuyến đi đã thúc đẩy họ đăng tin tìm bạn đồng hành.

Xem Phim Săn Đuổi Thây Ma - Zombie Hunter Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zombie hunter được thiết lập trong một zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy natas chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu ông chạy xuống ăn thịt săn bắn thể thao và mua lại trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mìnhsăn đuổi thây ma,xem phim săn đuổi thây ma,download săn đuổi thây ma,xem online săn đuổi thây ma hd,xem săn đuổi thây ma nhanh,tai phim săn đuổi thây ma,zombie hunter,xem phim zombie hunter,download zombie hunter,xem online zombie hunter hd,xem zombie hunter nhanh,tai phim zombie hunter,martin copping,danny trejo,clare niederpruem