513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Tân Câu Chuyện Cảnh Sát New Police Story.Diễn Viên: Thành Long,Jakie Chan,Nicholas Tse,Charlie Young,Daniel Wu

Tân Câu Chuyện Cảnh Sát New Police StoryViệt Sub Năm: 2004

Bị người cha là thanh tra trưởng ngược đãi từ nhỏ nên Joe mang trong lòng nỗi hận thù cao độ với cảnh sát. Trong phim Tân Câu Chuyện Cảnh Sát hay New Police Story 2004 có sự hiện diện của các diễn viên như Thành Long, Jakie Chan, Nicholas Tse, Charlie Young, Daniel Wu với Benny Chan là đạo diễn. Các bạn đang xem phim Tân Câu Chuyện Cảnh Sát hay New Police Story 2004, và là phim thuộc thể loại hình sự. Hắn cùng một băng cướp năm người liên tục tấn công các ngân hàng. Và sau khi cướp xong, chúng

Vũ Công Bóng Tối Shadow Dancer.Diễn Viên: Clive Owen,Andrea Riseborough And Gillian Anderson

Vũ Công Bóng Tối Shadow DancerViệt Sub Năm: 2012

Trong những năm 1990 nội chiến xảy ra tại Belfast, một nữ điệp viên làm việc cho IRA trở thành mục tiêu cung cấp thông tin cho tổ chức MI5 để bảo vệ cho con trai và gia đình của mình.

Hậu Duệ Của Hong Gil Dong The Descendants Of Hong Gil Dong.Diễn Viên: Kim Su Ro,Lee Bum Soo

Hậu Duệ Của Hong Gil Dong The Descendants Of Hong Gil DongThuyết Minh Năm: 2009

câu chuyện hậu duệ của anh hùng Hong Gil Dong triều đại Joseon vẫn còn sống và đang bí mật thực hiện lý tưởng cướp của người giàu chia cho người nghèo. Hong Mu Yeok (Lee Bum Soo), hậu duệ đời thứ 18 của Hong Gil Dong. Ban ngày anh là một giáo viên âm nhạc bình thường.Khi đêm đến anh là một “Robin Hood” xuất hiện trong hư không và biến mất một cách bí ẩn.

Xem Phim Săn Đuổi - The Hunting Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lão mã mất con trai căm hận bọn săn trộm từng rơi vào tâm trạng đen tối muốn trả thù nhưng dần dần bị lòng nhiệt tình và lòng tốt của tiểu cốc lay động cuối cùng lấy lại được hy vọngsăn đuổi,xem phim săn đuổi,download săn đuổi,xem online săn đuổi hd,xem săn đuổi nhanh,tai phim săn đuổi,the hunting,xem phim the hunting,download the hunting,xem online the hunting hd,xem the hunting nhanh,tai phim the hunting