Quái Xế Baby Baby Driver

Quái Xế Baby Baby DriverThuyết Minh Năm: 2017

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Ràng Buộc Gaslight

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Nhà Tù Đá The Rock.Diễn Viên: Sean Connery,Nicolas Cage,Ed Harris,John Spencer,David Morse

Nhà Tù Đá The RockViệt Sub Năm: 1996

Francis Hummel, một tướng giỏi của lực lượng quân sự Mỹ, trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ Mỹ. Cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử, Francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự Mỹ khi chiếm giữ ngục Alcatraz vững chắc làm cứ địa của mình.

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly Outbreak.Diễn Viên: Sean Connery,Nicolas Cage,Ed Harris,John Spencer,David Morse

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một nhóm khủng bố do Đại tá Baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của Israel. Đại tá Baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do Tiến sĩ Allie Levin phát triển. Dutton Hatfield từ đại sứ quán Mỹ phải giúp Tiến sĩ Levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ác.

Sự Cám Dỗ Chết Người Fatal Attraction.Diễn Viên: Sean Connery,Nicolas Cage,Ed Harris,John Spencer,David Morse

Sự Cám Dỗ Chết Người Fatal AttractionViệt Sub Năm: 1987

kể câu chuyện của luật sư Dan Gallagher (Michael Douglas đóng), trong một lần cô vợ Beth (Anne Archer thủ vai) và con vắng nhà, anh đã có một cuộc tình qua đường ngắn ngủi nhưng cuồng nhiệt với một người phụ nữ mới quen tên Alex Forrest (Glenn Close vào vai).

Xem Phim Săn Kẻ Buôn Người 2 - Mardaani 2 Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ cảnh sát trưởng shivani shivaji roy vật lộn với tên hung thủ hiếp dâm và giết người liệu cô ấy có thể là nạn nhân tiếp theo không mời các bạn theo dõi cùng vkoolsăn kẻ buôn người 2,xem phim săn kẻ buôn người 2,download săn kẻ buôn người 2,xem online săn kẻ buôn người 2 hd,xem săn kẻ buôn người 2 nhanh,tai phim săn kẻ buôn người 2,mardaani 2,xem phim mardaani 2,download mardaani 2,xem online mardaani 2 hd,xem mardaani 2 nhanh,tai phim mardaani 2