Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force.Diễn Viên: Amar Adatia,Calum Best,Darren Day

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

Fist Of The Dragon Nắm Đấm Rồng.Diễn Viên: Josh Thomson,Juju Chan,Ellary Porterfield

Fist Of The Dragon Nắm Đấm RồngViệt Sub Năm: 2014

Một cựu chiến binh MMA nghỉ hưu đi đến Trung Quốc để tìm đến tình yêu mới của mình, Meili. Nhưng mọi chuyện lại lượt mất khi anh vô tình có một gói phần mềm tìm kiếm bởi một đại lý vũ khí dưới lòng đất. Bây giờ ông phải chiến đấu để cứu chính mình và những người thân yêu của mình.

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One Life.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One LifeViệt Sub Năm: 2013

Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.

Thi Hành Công Lý The Five.Diễn Viên: Kim Sun,A,A Dong,Seok,Shin Jung,Keun

Thi Hành Công Lý The FiveViệt Sub Năm: 2013

Eun-A (Kim Sun-A) bị mất gia đình của mình dưới bàn tay của một kẻ giết người hàng loạt. Cô ấy hiện đang tinh thần và thể chất bị phá hủy. Eun-A sau đó quyết định trả thù. Cô đề nghị sự giúp đỡ của bốn người bị thiệt thòi trong xã hội bao gồm cả một kẻ đào ngũ Bắc Triều Tiên, thành viên cũ của nhóm và một người ngập trong nợ nần. Tất cả bốn người cần cấy ghép nội tạng. Sau đó kế hoạch Eun-A được thiết lập trong chuyển động

Xem Phim Sát Thủ Đầu Đạn - Headshot Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về sự lừa dối tham nhũng và khám phá các định nghĩa thực sự của công lý headshot 2011 là 1 một phim thái lan hấp dẫn nhân vật chính là 1 hitman người sống sót một cách thần kỳ sau khi với một phát súng vào đầusát thủ đầu đạn,xem phim sát thủ đầu đạn,download sát thủ đầu đạn,xem online sát thủ đầu đạn hd,xem sát thủ đầu đạn nhanh,tai phim sát thủ đầu đạn,headshot,xem phim headshot,download headshot,xem online headshot hd,xem headshot nhanh,tai phim headshot,nopachai chaiyanam,sirin horwang and chanokporn sayoungkul