Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Kẻ Lang Thang The Rover: Tận Thế.Diễn Viên: Guy Pearce,Robert Pattinson,Scoot Mcnairy

Kẻ Lang Thang The Rover: Tận ThếViệt Sub Năm: 2014

bộ phim truyền hình Úc được viết và đạo diễn bởi David Michôd dựa trên một câu chuyện của Michôd và Joel Edgerton. 10 năm sau khi sụp đổ kinh tế toàn cầu, người dân từ nhiều chủng tộc khác nhau đã chuyển tới Úc và đồng đô la Mỹ trở thành đồng tiền phổ biến nhất.

Sayen Báo Thù Sayen.Diễn Viên: Guy Pearce,Robert Pattinson,Scoot Mcnairy

Sayen Báo Thù SayenViệt Sub Năm: 2023

Cô nàng Sayen đang săn lùng những kẻ đã sát hại bà của cô. Sử dụng sự đào tạo và kiến thức về tự nhiên của mình, cô ấy có thể lật ngược tình thế khi biết được âm mưu từ một tập đoàn đang đe dọa vùng đất tổ tiên của người dân cô ấy.

Sát Thủ X Assassin X.Diễn Viên: Guy Pearce,Robert Pattinson,Scoot Mcnairy

Sát Thủ X Assassin XThuyết Minh Năm: 2016

Sát thủ đụng độ sát thủ, một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua. Steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp, liều lĩnh chống lại lệnh của ông Trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức. Nhanh hoặc là chết, giết hoặc bị giết, phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩy.

Kỳ Nghỉ Nhớ Đời The Golden Holiday.Diễn Viên: Guy Pearce,Robert Pattinson,Scoot Mcnairy

Kỳ Nghỉ Nhớ Đời The Golden HolidayViệt Sub Năm: 2020

chuyến du lịch Philipines “vô tiền khoáng hậu” của gia đình anh cảnh sát “miệt vườn” Byung-soo (Kwak Do-won) nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong khi vợ và con gái đắm chìm trong niềm hạnh phúc lần đầu xuất ngoại, Byung-soo bí mật điều tra tung tích của Yong-bae (Kim Sang-ho)

Xem Phim Sát Thủ X - Assassin X Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sát thủ đụng độ sát thủ một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp liều lĩnh chống lại lệnh của ông trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức nhanh hoặc là chết giết hoặc bị giết phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩysát thủ x,xem phim sát thủ x,download sát thủ x,xem online sát thủ x hd,xem sát thủ x nhanh,tai phim sát thủ x,assassin x,xem phim assassin x,download assassin x,xem online assassin x hd,xem assassin x nhanh,tai phim assassin x