Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! Otokojuku

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! OtokojukuViệt Sub Năm: 1988 (Tập 34/34)

Otokojuku - một trường tư dành cho thiếu niên phạm tội bị đuổi khỏi các trường học bình thường. Tại ngôi trường này, tinh thần thượng võ của Nhật Bản được huấn luyện bằng các nguyên tắc quân phiệt. Như một bộ phim hành động, các lớp học tràn đầy bạo lực. Chỉ có những người sống sót mới trở thành người đàn ông đích thực.

Brotherhood Final Fantasy Xv

Brotherhood Final Fantasy XvViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Được gọi là Brotherhood: Final Fantasy XV, anime sẽ trở lại với câu chuyện của những nhân vật chính hình thành cốt lõi của tiêu đề và chính xác hơn của Noctis và cuộc gặp với người đồng tương lai của mình. Đóng băng trên bánh, năm tập phim sẽ có sẵn miễn phí trên mạng, nơi đầu tiên đã được nhìn thấy từ tại địa chỉ đó.

Tiger Mask W タイガーマスクW

Tiger Mask W タイガーマスクWViệt Sub Năm: 2016 (Tập 38/38)

Hai đô vật trẻ phải đối mặt nhau trong một tổ chức đấu vật dưới lòng đất.với một cuộc cạnh tranh khốc liệt, Một người nhận được một mặt nạ hổ đen đi trên con đường của ánh sáng, trong khi người kia đi con đường của bóng tối. Không ai biết được khuôn mặt của người khác

86 2Nd Season Eighty Six 2Nd Season

86 2Nd Season Eighty Six 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Xem Phim Senjuushi - 千銃士 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh sau khi cả thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh hạt nhân dưới sự cai trị tàn bạo của đế chế thế giới người dân bị đàn áp vô cùng tàn bạo một nhóm quân kháng chiến đã âm thầm chiến đấu nhằm đập tan ách thống trị của đế quốc trong khi tất mọi người đều bị cấm vũ trangsenjuushi,xem phim senjuushi,download senjuushi,xem online senjuushi hd,xem senjuushi nhanh,tai phim senjuushi,千銃士,xem phim 千銃士,download 千銃士,xem online 千銃士 hd,xem 千銃士 nhanh,tai phim 千銃士