Cross Game クロスゲーム, Kurosu Gēmu

Cross Game クロスゲーム, Kurosu GēmuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Phỏng theo bộ manga "Crossgame" của Adachi Míturu. Crossgame là câu chuyện về cậu bé Kou Kitamura và 4 chị em nhà Tsukishima: Ichiyo, Wakaba, Aoba và Momiji (tên bốn loài lá,cỏ). Gia đình Tsukishima mở một trung tâm đập bóng và một quán cà phê, còn cha Kou thì mở một tiệm bán dụng cụ thể thao gần đó. Wakaba và Kou đều sinh cùng ngày, cùng một bệnh viện và cả 2 chơi thân với nhau đến nỗi Wakaba xem Kou như bạn trai mặc dù không bao giờ nói ra. Aoba,em của Wakaba nhỏ hơn chị 1 tuổi, lại không

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;alice.Diễn Viên: Wz

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;aliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Yukiya, "có lẽ 14 tuổi". Cậu ta đã dành hầu hết thời gian của mình để chơi DJ. Do ảnh hưởng từ cha nên cậu đã nghe nhạc từ khi còn nhỏ và thường đăng tải những video lên mạng trực tuyến. Cậu luôn muốn truyền đạt "một thứ gì đó" cho "ai đó".

Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa.Diễn Viên: Wz

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 13/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Koroshi Ai Love Of Kill.Diễn Viên: Wz

Koroshi Ai Love Of KillViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cô ấy là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và anh ấy… cũng là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và cô ấy là mục tiêu của anh ấy. Bị mắc kẹt trong một trò chơi mèo vờn chuột chết người, cô ấy sẽ ngã trước… hay anh ấy?

Xem Phim Senkaiden Houshin Engi - Phong Thần Kí Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1100 trước công nguyên tại trung quốc cổ đại vào triều nhà thương lúc này trụ vương lên nắm ngôi chỉ đam mê tửu sắc nghe lời đắc kỉ khiến khắp nơi phẫn nộ tại đỉnh núi côn lôn nơi các đạo sĩ và tiên nhân tu luyện câu truyện bắt đầu đây là một anime khá hay tôi mạnh dạn giới thiệu với các bạn nó hay không phải là ở bối cảnh lịch sử hay cốt truyện phong thần nổi tiếng mà là ở sự hài hước các bạn có thể tưởng tượng cách đây 3000 năm mà đã có giàn âm thanh lậpsenkaiden houshin engi,xem phim senkaiden houshin engi,download senkaiden houshin engi,xem online senkaiden houshin engi hd,xem senkaiden houshin engi nhanh,tai phim senkaiden houshin engi,phong thần kí,xem phim phong thần kí,download phong thần kí,xem online phong thần kí hd,xem phong thần kí nhanh,tai phim phong thần kí