Tejina-Senpai Magical Sempai

Tejina-Senpai Magical SempaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tôi đã gặp cô ấy… một senpai xinh xắn, nhưng rất kì quái!” Câu chuyện kể về một senpai yêu ảo thuật nhưng lại bị chứng sợ đám đông với tỉ lệ thất bại trong mỗi cuộc trình diễn là…100%. Thế nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi cô ấy được. Ấy là câu chuyện về nàng senpai và cậu nhóc kouhai vô tình bị lôi vào mấy cái màn ảo thuật “thiếu muối” của bả.

Quán Ăn Vui Nhộn Working Ss1.Diễn Viên: Takanashi Souta,Taneshima Popura

Quán Ăn Vui Nhộn Working Ss1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

diễn ra tại một nàh hàng gia đình tên Wagnaria ở vùng bắc Nhật và có thể đó là tỉnh Hokkaido. Và câu chuyện về Takanashi Souta – nhân vật chính của chúng ta- làm việc bán thời gian cùng với những nhân viên đầy nhiệt huyết nhưng không kém phần bí ẩn và hấp dẫn tại đây bắt đầu.

Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow.Diễn Viên: Takanashi Souta,Taneshima Popura

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Xem Phim Senyuu Ss2 - 戦勇 2 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

senyuu 2 was the sequel of senyuu which was a very unique short which is mostly focused on mocking other shounens and the general fantasy setting as a whole the season 2 somewhat deviated from the 1st as it tried to focus a bit more on story and as a matter of fact that sacrificed some of the wacky humor that the show had in the first seasonsenyuu ss2,xem phim senyuu ss2,download senyuu ss2,xem online senyuu ss2 hd,xem senyuu ss2 nhanh,tai phim senyuu ss2,戦勇 2,xem phim 戦勇 2,download 戦勇 2,xem online 戦勇 2 hd,xem 戦勇 2 nhanh,tai phim 戦勇 2