Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble Garanndoll

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble GaranndollViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh vào năm 2029, một sự rạn nứt giữa các chiều đã mở ra, với những kẻ xâm lược chiếm lấy Nhật Bản như chúng ta đã biết. Bây giờ được đặt tên là Genkoku Nippon, công dân của nó đang chịu sự giám sát của Shinkoku Nippon. Mặc dù vậy, một nhóm nhỏ được gọi là Arahabaki chiến đấu để bảo tồn những thứ họ yêu thích bao gồm anime, manga và trò chơi điện tử.

Haiyore! Nyaruko San Vị Vhần Cthulhu

Haiyore! Nyaruko San Vị Vhần CthulhuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện nói về Nyaruko, một vị thần hỗn mang bất thể, đã biến mình thành 1 cô gái tóc bạc ngây thơ bình thường.Mahiro Yasaka là 1 học sinh cao trung bình thường, cho đến 1 ngày bình thường kia cậu bị truy đuổi bởi người ngoài hành tinh và được Nyaruko cứu.

Xem Phim Shinkalion - Change The World Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngày xửa ngày xưa một kẻ thù không xác định unknown bất ngờ xuất hiện “cơ quan phát triển đường sắt siêu tiến hóa” đã phát triển “shinkalion” một robot biến hình thành tàu cao tốc như một biện pháp đối phó với mối đe dọa nàyshinkalion,xem phim shinkalion,download shinkalion,xem online shinkalion hd,xem shinkalion nhanh,tai phim shinkalion,change the world,xem phim change the world,download change the world,xem online change the world hd,xem change the world nhanh,tai phim change the world