Công Ty Đèn Kéo Quân Soumatou Kabushikigaisha

Công Ty Đèn Kéo Quân Soumatou KabushikigaishaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Người ta thường nói, cuộc đời là một bộ phim mà con người là diễn viên chính. Vậy có khi nào bạn muốn xem lại bộ phim đó để hồi tưởng về quá khứ, hoặc để tìm kiếm những ký ức bị lãng quên? Nếu câu trả lời là có thì Công ty Đèn Kéo Quân chính là nơi bạn muốn đến.

Luật Sư Bất Bại Legal High.Diễn Viên: Masato Sakai,Yui Aragaki,Kinya Kitaoji

Luật Sư Bất Bại Legal HighViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

do đạo diễn Junichi Ishikawa cùng với các diễn viên tham gia như Masato Sakai, Yui Aragaki, Kinya Kitaoji, được sản xuất năm 2013. Trong khi Komikado đang du hí ở Pháp thì Mayuzuki phải một mình vật lộn với vụ án cậu bé bị bắt nạt tại trường học. Nhận ra mình không thể lo liệu được, cô bèn chạy qua Pháp cầu cứu Komikado nhưng anh ta chẳng thèm đếm xỉa.

Sanadamaru Sanada Maru.Diễn Viên: Masato Sakai,Yui Aragaki,Kinya Kitaoji

Sanadamaru Sanada MaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/??)

Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.

Ultraman Dyna Urutoraman Daina.Diễn Viên: Masato Sakai,Yui Aragaki,Kinya Kitaoji

Ultraman Dyna Urutoraman DainaViệt Sub Năm: 1997 (Tập 11/51)

Vào năm 2017 sự tiến bộ vượt trội của con người đã làm nên nhiều điều kỳ diệu,họ có thể khám phá những hành tinh khác và được gọi đó là dự án Neo.Tuy nhiên vào một ngày,có một sự tấn công trên sao hoả và Super GUTS phải thực hiện chiến dịch giải cứu khu vực đó.Nhưng thứ họ phải đối mặt là 1 con quái vật,liệu có phép màu nào giúp đỡ họ không?

Xem Phim Shiritsu Bakaleya Koukou - Trường Dân Lập Bakaleya Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngôi trường của những tên côn đồ nóng nảy thích gây sự một trường yankee tệ hại nhất trung học bakada và một ngôi trường của những tiểu thư xinh đẹp và giỏi giang ngôi trường của những nàng công chúa và quý cô trung học first cattleya khi hai ngôi trường hợp lại thành một chuyện gì sẽ xảy rashiritsu bakaleya koukou,xem phim shiritsu bakaleya koukou,download shiritsu bakaleya koukou,xem online shiritsu bakaleya koukou hd,xem shiritsu bakaleya koukou nhanh,tai phim shiritsu bakaleya koukou,trường dân lập bakaleya,xem phim trường dân lập bakaleya,download trường dân lập bakaleya,xem online trường dân lập bakaleya hd,xem trường dân lập bakaleya nhanh,tai phim trường dân lập bakaleya