Summertime Render Summer Time Rendering

Summertime Render Summer Time RenderingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 25/25)

câu chuyện của Shinpei Ajiro, một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em Mio và Ushio. Ajiro, bây giờ là một thanh niên, trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng Ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốc.

Bakemonogatari Ghostory: 化物語.Diễn Viên: Doumeki Shizuka,Ichihara Yuuko,Kunogi Himawari,Watan

Bakemonogatari Ghostory: 化物語Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Nhân vật chính là Koyomi Araragi, nam sinh năm ba cấp ba, suýt trở thành một vampire. Một lần Hitagi Senjougahara, một cô bạn trong lớp, không hề nói chuyện với ai, ngã từ trên cầu thang xuống vào tay cậu, cậu phát hiện ra bí mật của cô bạn gái đó... Mỗi phần có một nhân vật nữ chính khác nhau ở bên cạnh cậu, xoay quanh các vấn đề của các nhân vật nữ chính đó.

Fukigen Na Mononokean The Morose Mononokean.Diễn Viên: Doumeki Shizuka,Ichihara Yuuko,Kunogi Himawari,Watan

Fukigen Na Mononokean The Morose MononokeanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Xem Phim Shoukoku No Altair - A Record Of Battles Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tughril mahmut là nhóm trẻ tuổi phục vụ trong divan of the türkiye stratocracy chiến tranh đang tập trung trên đất nước của cậu đang bị đe dọa mahmut tìm cách mang lại hòa bình cho đất nước và câu chuyện bắt đầushoukoku no altair,xem phim shoukoku no altair,download shoukoku no altair,xem online shoukoku no altair hd,xem shoukoku no altair nhanh,tai phim shoukoku no altair,a record of battles,xem phim a record of battles,download a record of battles,xem online a record of battles hd,xem a record of battles nhanh,tai phim a record of battles