Đế Chế Ngầm Phần 2 Boardwalk Empire Season 2.Diễn Viên: Viola Davis,Billy Brown,Jack Falahee Connor Walsh,Aja Naomi King Michaela Pratt

Đế Chế Ngầm Phần 2 Boardwalk Empire Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện nói về chính trị gia Enoch Nucky Thompson. Bối cảnh vào năm 1920, tại thành phố Atlantic, ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu Prohibition. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Hero 2 Japan Kohei Kuryu.Diễn Viên: Takuya Kimura,Keiko Kitagawa,Tetta Sugimoto

Hero 2 Japan Kohei KuryuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kohei Kuryu (Takuya Kimura) là một công tố viên trực thuộc chi nhánh Josai của Văn phòng Công tố viên Quận Tokyo. Anh có phong cách và suy nghĩ khác biệt so với những công tố viên khác. Khi có một vụ án mới, anh sẽ đến hiện trường vụ án và khám xét xung quanh đó. Thói quen độc đáo này đã theo anh trong suốt 23 năm làm việc. Chika Asagi (Keiko Kitagawa) là phụ tá cho văn phòng công tố viên.

Cưng Baby Season 1.Diễn Viên: Takuya Kimura,Keiko Kitagawa,Tetta Sugimoto

Cưng Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 0/6)

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Xem Phim Siêu Hacker - Mr Robot Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về elliot rami malek “24” một lập trình viên trẻ ban ngày là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker elliot đứng trước sự lựa chọn khó khăn khi người đứng đầu tổ chức hacker ngầm muôn chiêu mộ anh để tấn công các tập đoàn tài chính hàng đầu mà công ty anh đang được thuê để bảo vệsiêu hacker,xem phim siêu hacker,download siêu hacker,xem online siêu hacker hd,xem siêu hacker nhanh,tai phim siêu hacker,mr robot,xem phim mr robot,download mr robot,xem online mr robot hd,xem mr robot nhanh,tai phim mr robot,rami malek,christian slater,carly chaikin