Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng James Bond: Moonraker.Diễn Viên: Roger Moore,Lois Chiles,Michael Lonsdale

Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng James Bond: MoonrakerThuyết Minh Năm: 1979

Một tàu con thoi Drax Industries Moonraker cho mượn đến Vương quốc Anh bị tấn công trong không trung và MI6 tác , James Bond , điệp viên 007 , được phân công điều tra . Trên đường tới Anh trong một chiếc máy bay điều lệ nhỏ , Bond bị tấn công bởi các phi công và phi hành đoàn và đẩy ra khỏi máy bay của sát thủ đánh thuê Jaws . Trái phiếu tồn tại bằng cách ăn cắp một chiếc dù từ phi công , trong khi vùng đất Hàm trên một lều rạp xiếc.

Biệt Đội Tử Thần Doom.Diễn Viên: Karl Urban,Rosamund Pike,Dwayne Johnson

Biệt Đội Tử Thần DoomViệt Sub Năm: 2005

Một cái gì đó đã đi sai tại một trạm nghiên cứu khoa học từ xa trên sao Hỏa. Tất cả các nghiên cứu đã chấm dứt. Thông tin liên lạc đã thất bại. Và các tin nhắn không nhận được thông qua là dưới an ủi. Đó là một 5 kiểm dịch cấp và các linh hồn chỉ được phép vào hoặc ra là nhanh chóng đáp ứng chiến thuật Squad - cứng Thủy quân lục chiến trang bị vũ khí đến tận răng với đủ hỏa lực để vô hiệu hóa kẻ thù ... hay như vậy họ nghĩ.

Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Thập Vạn Hỏa Cấp Lifeline.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Thập Vạn Hỏa Cấp LifelineViệt Sub Năm: 1997

khắc họa hình ảnh những chiến sĩ cứu hỏa dũng cảm, mưu trí. Họ phải đối mặt với hiểm nguy: những quả cầu lửa, một vụ nổ nhà máy điện khiến thành phố bị mất điện và cấp bách hơn là một cơn bão đang trên đường ập tới.

Xem Phim Siêu Nhân Biến Hình - Machi Action Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân thiết nam những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của thiết nam trần bá lâm đóng đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “siêu nhân vũ trụ fly” lúc trưởng thành bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữasiêu nhân biến hình,xem phim siêu nhân biến hình,download siêu nhân biến hình,xem online siêu nhân biến hình hd,xem siêu nhân biến hình nhanh,tai phim siêu nhân biến hình,machi action,xem phim machi action,download machi action,xem online machi action hd,xem machi action nhanh,tai phim machi action,trần bá lâm,lạc huyễn minh,khâu ngạn tường