Bí Mật Quốc Gia Head Above Water

Bí Mật Quốc Gia Head Above WaterThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 30/30)

nói về Viện nghiên cứu và phát triển bí mật 301 đang có một cuộc thí nghiệm ở dưới nước tại thành phố Tam Đảo. Trong quá trình làm thông tin liên tục bị rò rỉ ra bên ngoài. Cục công an thành phố Tam Đảo tiếp nhận nhiệm vụ phải phá được vụ án này trong vòng 60 ngày.

Săn Hồn Praai Pikart

Săn Hồn Praai PikartViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

một tên tội phạm khét tiếng và một cảnh sát đang truy bắt hắn buộc phải hợp tác với nhau để đối mặt với một lực lượng siêu nhiên và tham gia chiến đấu chống lại một tổ chức quyền lực. Cùng lúc đó, cả hai lại dính dáng đến con gái của một nhà khoa học và một nữ tội phạm khét tiếng khác.

Người Hùng Trở Về Phần 8 Đất Mẹ 8: Homeland Season 8

Người Hùng Trở Về Phần 8 Đất Mẹ 8: Homeland Season 8Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Xem Phim Siêu Nhân Mù Phần 3 - Daredevil Season 3 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân chàng luật sư khiếm thị matt murdock charlie cox ban ngày anh đấu tranh cho người nghèo ở khu hell’s kitchen nhưng khi màn đêm buông xuống thì anh là daredevil – siêu anh hùng đường phố dùng vũ lực để đưa kẻ xấu ra ánh sáng và thực hiện những nhiệm vụ mà các siêu anh hùng như iron man robert downey jr và captain america chris evans không có thời gian để quan tâm đếnsiêu nhân mù phần 3,xem phim siêu nhân mù phần 3,download siêu nhân mù phần 3,xem online siêu nhân mù phần 3 hd,xem siêu nhân mù phần 3 nhanh,tai phim siêu nhân mù phần 3,daredevil season 3,xem phim daredevil season 3,download daredevil season 3,xem online daredevil season 3 hd,xem daredevil season 3 nhanh,tai phim daredevil season 3,charlie cox,deborah ann woll,elden henson