Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix Reloaded.Diễn Viên: Keanu Reeves,Laurence Fishburne,Carrie Anne Moss

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix ReloadedViệt Sub Năm: 2003

Neo, Morpheus, Trinity và các đồng sự còn lại của mình tiếp tục cuộc chiến với những người nổi dậy của đế chế máy móc. Giờ đây ngày càng nhiều có nhiều con người được đánh thức khỏi ma trận và họ cố gắng để trở về với cuộc sống thực của mình. Và mặc dù ngày càng nhiều người được trở về với thực tại bọn người máy vẫn nổi dậy và cuộc chiến đã diễn ra tại thành phố Zion, thành phố duy nhất mà sự sống của loài người còn tồn tại.

Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Xem Phim Siêu Nhân Thời Đại - Superman Thuyết Minh (1978) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không thể thuyết phục hội đồng cầm quyền của krypton rằng thế giới của họ sẽ tự hủy diệt sớm nhà khoa học jor el có biện pháp quyết liệt để bảo vệ cuộc đua kryptonian ông gửi con trai trẻ sơ sinh của mình kal el trái đấtsiêu nhân thời đại,xem phim siêu nhân thời đại,download siêu nhân thời đại,xem online siêu nhân thời đại hd,xem siêu nhân thời đại nhanh,tai phim siêu nhân thời đại,superman,xem phim superman,download superman,xem online superman hd,xem superman nhanh,tai phim superman,christopher reeve,margot kidder,gene hackman