Naruto Shippuden Omake Sakura Or Hinata

Naruto Shippuden Omake Sakura Or HinataViệt Sub Năm: 2007 (Tập 130/130)

Những mẩu chuyện hài hước về Naruto cùng nhóm bạn. Gồm một số chuyên mục ngắn giới thiệu về những gì liên quan đến thế giới Shinobi qua lăng kính vui nhộn nơi hậu trường, được biên tập và dẫn chuyện bởi chính các nhân vật trong phim.

Fate Stay Night Cuộc Chiến Dành Chén Thánh

Fate Stay Night Cuộc Chiến Dành Chén ThánhViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Fate Stay Night nói về câu chuyện "Cuộc Chiến Dành Chén Thánh" của các "Servant" và chỉ có các "Servant" mới có thể chạm vào Chén Thánh, Các "Servant" là những vị anh hùng trong truyền thuyết và được triệu hồi từ 7 "Master", họ tranh dành vì Chén Thánh, vì Chén Thánh sẽ biến điều ước của họ thành sự thật.

Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc Diệp

Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc DiệpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 220/220)

Naruto ( NARUTO—ナルト— ?, tiếng Latinh là NARUTO) là manga Nhật Bản bằng bằng văn bản và minh họa bởi tác giả Kishimoto Masashi, đã được dựng thành anime (phim hoạt hình Nhật). Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage.

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! Gx.Diễn Viên: Yugioh Genex,Game King Of Duel Monsters Gx

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! GxViệt Sub Năm: 2004 (Tập 180/180)

Cốt truyện xảy ra vào 10 năm sau của Yu-Gi-Oh phần đầu. Lúc này Yugi Muto đã trở thành một tượng đài bất diệt trong làng bài ma thuật. Nhân vật chính của series là Yuki Judai, một thiếu niên đam mê bài ma thuật quyết tâm trở thành Vua đấu bài. Cậu tham dự kỳ thi tuyển vào học viện đào tạo bài thủ Duel Academy và được xếp vào nhà Osiris Red.

Xem Phim Siêu Trộm - D.n.angel: Dnangel Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

daisuke niwa là một cậu bé 14 tuổi với một khả năng di truyền đặc biệt mỗi khi cậu nhìn thấy hay nghĩ tới một cô bé mà cậu thích risa harada cậu biến thành siêu trộm khét tiếng dark satoshi hiwatari là một học sinh chung trường với daisuke và cặp song sinh nhà harada và cũng là người chỉ đạo đội cảnh sát điều tra về darksiêu trộm,xem phim siêu trộm,download siêu trộm,xem online siêu trộm hd,xem siêu trộm nhanh,tai phim siêu trộm,dnangel,dnangel,xem phim dnangel,dnangel,download dnangel,dnangel,xem online dnangel,dnangel hd,xem dnangel,dnangel nhanh,tai phim dnangel,dnangel