Đội Trưởng Cảnh Sát Police Captain.Diễn Viên: Vu Hòa Vĩ,Tổ Phong,Diệp Nhất Vân

Đội Trưởng Cảnh Sát Police CaptainViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

Dựa trên câu chuyện có thật về vị một đội trưởng cảnh sát anh hùng ở Trung Quốc. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những vụ án hóc búa, căng thẳng nhưng cũng đầy tính chân thực. Đồng thời, phim cũng lột tả và lên án những vấn đề đáng suy ngẫm trong xã hội.

Phá Kén Insect Detective.Diễn Viên: Vu Hòa Vĩ,Tổ Phong,Diệp Nhất Vân

Phá Kén Insect DetectiveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

câu chuyện một nghiên cứu sinh ngành Độc học Côn trùng Đàm Cảnh Thiên vô tình bị cuốn vào một vụ án ly kỳ. Trong quá trình giúp cảnh sát phá án anh đã nảy sinh tình cảm với bác sĩ pháp y Kim Linh, đồng thời khám phá ra bí ẩn về thân thế của mình, vạch trần kẻ đứng sau đã ẩn náu nhiều năm.

Tâm Oan Stained.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Huỳnh Thu Sinh,Càn Đức Sinh,Thiệu Trọng Hành

Tâm Oan StainedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Tâm Oan lấy vụ án lớn gần 5 năm về đây, người Hong Kong luôn nhớ mãi về vụ án đó, chủ yếu kể về những vụ phá án vô số của nữ thanh tra Bảo Phi Phụng (Huệ Anh Hồng đóng) , đối mặt với người chồng tổng thanh tra Lưu Vĩ Nghĩa (Huỳnh Thu Sinh đóng) kéo vào vụ án giết cảnh sát

Thiên Võng Hành Động Skynet Action.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Huỳnh Thu Sinh,Càn Đức Sinh,Thiệu Trọng Hành

Thiên Võng Hành Động Skynet ActionViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/35)

lấy nhân viên cảnh sát làm nhân vật chính do Hoắc Chính Ngạn, Đàm Phong, Chu Nhất Long đóng chính. Thiên võng hành động là một trong những bộ phim “ngâm dấm” với thời gian khá lâu khi khởi quay vào năm 2012 – lúc này Chu Nhất Long vẫn còn đóng vai phụ đến khi anh trở thành nam minh tinh trong ngành giải trí hiện nay thì bộ phim mới được lên sóng.

Xem Phim Siêu Trộm - Yamaneko Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một siêu đạo chích tái xuất giang hồ công lí là gì có phải đó là tỏ ra tốt bụng hay chỉ vì chiến thắng ai đó cho rằng nó là về việc trộm cắp yamaneko thoái thác một cách hiển nhiên bất kì nơi nào hắn xuất hiện thì nơi đó sẽ có một số tiền lớn bị đánh cắpsiêu trộm,xem phim siêu trộm,download siêu trộm,xem online siêu trộm hd,xem siêu trộm nhanh,tai phim siêu trộm,yamaneko,xem phim yamaneko,download yamaneko,xem online yamaneko hd,xem yamaneko nhanh,tai phim yamaneko,kazuya kamenashi,narimiya hiroki,hirose suzu