Sister Princess Chị Em Công Chúa.Diễn Viên: Kenji Nojima,Nana Mizuki,Ayako Kawasumi

Sister Princess Chị Em Công ChúaViệt Sub Năm: 2001 (Tập 26/26)

Minakami Wataru là một học sinh luôn đứng đầu nhưng bị trượt kì thi tuyển vì lỗi của máy tính. Sao đó, cậu được nhận vào một ngôi trường khác trên đảo. Trước khi ổn định mọi thứ thì hàng loạt những cô gái xinh đẹp và dễ thương xuất hiện và nhận là em gái cậu. Dần dần khi Wataru ngày càng gần gũi hơn với họ, thì một chuyện bất ngờ xảy đến. Wataru sẽ phải chọn lựa: rời khỏi hòn đảo hay tiếp tục cuộc sống mà cậu từng nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra.

Yosuga No Sora: In Solitude Where We Are Least Alone.Diễn Viên: Sky Of Connection

Yosuga No Sora: In Solitude Where We Are Least AloneViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Having lost their parents in a tragic car accident, the twins resolve to return to the countryside and start life anew at their grandfathers house, the haunt a constant reminder of moments from their past. Greeting them are childhood friends Nao Yorihime and Akira Amatsume, and newcomer Kazuha Migiwa. It is a warm welcome, symbolic of the days that should come.

Mushikaburi-Hime Princess Of The Bibliophile.Diễn Viên: Sky Of Connection

Mushikaburi-Hime Princess Of The BibliophileViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Eliana là một người yêu sách và cũng là vị hôn thê của hoàng tử Christopher. Một ngày nọ cô biết đến sự tồn tại của một cô gái có lẽ đã dành được sự quý mến của hoàng tử. Ngay lập tức cô nghĩ rằng đây hẳn là cô gái thực sự yêu vẻ bề ngoài của hoàng tử.

Xem Phim Sister Princess - Chị Em Công Chúa Việt Sub (2001) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

minakami wataru là một học sinh luôn đứng đầu nhưng bị trượt kì thi tuyển vì lỗi của máy tính sao đó cậu được nhận vào một ngôi trường khác trên đảo trước khi ổn định mọi thứ thì hàng loạt những cô gái xinh đẹp và dễ thương xuất hiện và nhận là em gái cậu dần dần khi wataru ngày càng gần gũi hơn với họ thì một chuyện bất ngờ xảy đến wataru sẽ phải chọn lựa rời khỏi hòn đảo hay tiếp tục cuộc sống mà cậu từng nghĩ sẽ không bao giờ xảy rasister princess,xem phim sister princess,download sister princess,xem online sister princess hd,xem sister princess nhanh,tai phim sister princess,chị em công chúa,xem phim chị em công chúa,download chị em công chúa,xem online chị em công chúa hd,xem chị em công chúa nhanh,tai phim chị em công chúa,kenji nojima,nana mizuki,ayako kawasumi