Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival.Diễn Viên: Sian Breckin,Nichola Burley,Jaime Winstone

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Kiến Quái Detrimental.Diễn Viên: Sian Breckin,Nichola Burley,Jaime Winstone

Kiến Quái DetrimentalViệt Sub Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Cảm Giác Mạnh Urban Games.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Đậu Kiêu,Thích Tiểu Long

Cảm Giác Mạnh Urban GamesThuyết Minh Năm: 2014

cuộc sống của những thanh niên thế hệ trẻ hiện đại hóa hàng ngày, thế nhưng họ lại bị gia đình gò bó và đặt vào khuôn thép từ những phong tục cổ hủ từ của cha ông từ xưa.

Quyết Đấu 4 Boyka: Undisputed.Diễn Viên: Scott Adkins,Teodora Duhovnikova,Alon Aboutboul

Quyết Đấu 4 Boyka: UndisputedThuyết Minh Năm: 2016

Trong phần 4, Boyka đang nhắm tới các giải đấu các giải đấu lớn nhưng khi một cái chết do tai nạn ở trên sàn đấu xảy ra đã khiến cho anh ta tự đặt câu hỏi với chính mình về mọi thứ cho việc anh đang đứng trên sàn.

Xem Phim Sóng Ngầm - Submerged Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chris kody một trong những đặc nhiệm giỏi nhất thế giới bỗng dưng được trả tự do sau mấy năm bóc lịch trong nhà tù quân đội tất nhiên đó không phải là một đặc ânchris cody steven seagal từng tham gia vào chiến dịch bí mật để ngăn chặn một vụ khủng bố trên lãnh thổ mỹ cody buộc phải vi phạm luật pháp để hoàn thành nhiệm vụsóng ngầm,xem phim sóng ngầm,download sóng ngầm,xem online sóng ngầm hd,xem sóng ngầm nhanh,tai phim sóng ngầm,submerged,xem phim submerged,download submerged,xem online submerged hd,xem submerged nhanh,tai phim submerged