Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Chốn Ngục Tù With Prisoners.Diễn Viên: Raymond Chiu,Edward Chui,Amy Tam Ka,Chuen

Chốn Ngục Tù With PrisonersThuyết Minh Năm: 2017

Là đại ca của một nhóm xã hội đen, Dịch Phàm bị bắt vào trại cải tạo vì bắn cảnh sát. Tại đây, cậu phát hiện tất cả các phạm nhân đều bị uốn năn thành những con rối ngoan ngoãn, phục tùng mệnh lệnh tuyệt đối. Dù cố chống lại nhưng Dịch Phàm vẫn phải chịu đựng sự tàn khóc và bất công ở trại, nơi mà các quản giáo chính là luật lệ.

Chuyện Nàng Iphigenia Iphigenia.Diễn Viên: Raymond Chiu,Edward Chui,Amy Tam Ka,Chuen

Chuyện Nàng Iphigenia IphigeniaViệt Sub Năm: 1977

mang tên nàng Iphigenia của Cacoyannis (do ông tự viết kịch bản và đạo diễn) dựa trên vở bi kịch Iphigenia at Aulis (Chuyện Iphigenia ở Aulis) do nhà soạn kịch Hy Lạp cổ đại Euripides chắp bút. Tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốc.

Xem Phim Song Sinh Tìm Lại - The Skeleton Twins Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong “skeleton twins ” kristen wiig và bill hader từng đóng “men in black 3” sẽ vào vai hai chị em sinh đôi maggie và milo đã chia lìa từ nhỏ nay gặp lại nhau sau khi cùng rơi vào tình cảnh thập tử nhất sinh trong cùng một ngày họ quyết định gặp gỡ để hiểu về nhau và tìm ra lý do mà cuộc sống của cả hai đang rối tít mùsong sinh tìm lại,xem phim song sinh tìm lại,download song sinh tìm lại,xem online song sinh tìm lại hd,xem song sinh tìm lại nhanh,tai phim song sinh tìm lại,the skeleton twins,xem phim the skeleton twins,download the skeleton twins,xem online the skeleton twins hd,xem the skeleton twins nhanh,tai phim the skeleton twins,kristen wiig,bill hader,luke wilson