Kemono Jihen 怪物事変

Kemono Jihen 怪物事変Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu ở một làng quê yên tĩnh, nơi đây có nhiều động vật và người chết bất thường trong một sự cố lạ đời. Để giải quyết vụ án, một người đàn ông có vẻ ngoài kì quặc tên là “Inugami” đã tới từ Tokyo để điều tra.

Aika R-16 Virgin Mission

Aika R-16 Virgin MissionViệt Sub Năm: 2007 (Tập 3/3)

kể về Aika Sumeragi, một nữ sinh trung học sở hữu một trí óc sắc sảo và một cơ thể mạnh mẽ. Cô đã vượt qua kì thi sát hạch và nhận được chứng chỉ cứu hộ hạng C.Mặc dù đã 16 tuổi nhưng cô vẫn bị Gozo, huấn luyện viên cứu hộ đối xử như một cô nhóc.

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501. Họ nấu nướng, dọn dẹp, sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi Neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo. Câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là Neuroi đã đến xâm lược Trái Đất.

Xem Phim Souten No Ken - Fist Of The Blue Sky Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được dịch từ tiếng anh fist of the blue sky là một bộ truyện tranh nhật bản được viết và minh họa bởi tetsuo hara với sự giám sát cốt truyện của buronson nó được đăng nhiều kỳ trong weekly comic bunch từ năm 2001 đến năm 2010souten no ken,xem phim souten no ken,download souten no ken,xem online souten no ken hd,xem souten no ken nhanh,tai phim souten no ken,fist of the blue sky,xem phim fist of the blue sky,download fist of the blue sky,xem online fist of the blue sky hd,xem fist of the blue sky nhanh,tai phim fist of the blue sky