Tiết Lộ Về Nước Mỹ America Revealed.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Trần Bách Lâm,Tỉnh Bách Nhiên

Tiết Lộ Về Nước Mỹ America RevealedViệt Sub Năm: 2012 (Tập 3/4)

một cái nhìn độc đáo về những gì làm cho nước Mỹ nổi bật, phim tìm hiểu về các hệ thống và mạng lưới giúp nước Mỹ vận động, giúp nước Mỹ có thức ăn, và giúp cho nền kinh tế Mỹ tăng trưởng. Loạt phim gồm 4 phần: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine); Quốc gia di chuyển (Nation On The Move); Quốc gia sử dụng điện(Electic Nation); và sản phẩm Mỹ (Made in the USA). Phần 1: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine)

Unexpected Business Vô Tình Thành Ông Chủ.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Trần Bách Lâm,Tỉnh Bách Nhiên

Unexpected Business Vô Tình Thành Ông ChủViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

một chương trình tạp kỹ độc đáo, nơi Cha Tae Hyun và Jo In Sung sẽ thay đổi hoàn toàn vai trò của mình để trở thành ông chủ của một siêu thị. Mục tiêu của chương trình là mang đến cho hai người đàn ông, những người đã sống cả đời ở thành phố, một cơ hội hiếm có để trải nghiệm cuộc sống ở nông thôn.

Xem Phim South Korean Reality Show - Girl Spirit Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chương trình truyền hình hàn quốc năm 2016 nơi mười hai ca sĩ nhóm nhạc nữ ít được biết đến cạnh tranh với nhau chương trình là một cuộc thi giữa các nhóm nhạc nữ có main vocal đã không nhận được sự chú ý ngay cả mặc dù họ đã ra mắt các cô gái sẽ được xếp hạng thông qua cuộc thi và sẽ có một người chiến thắng mỗi cô gái sẽ có một concept khác nhau tùy theo cấp bậc của họ trong tuần đósouth korean reality show,xem phim south korean reality show,download south korean reality show,xem online south korean reality show hd,xem south korean reality show nhanh,tai phim south korean reality show,girl spirit,xem phim girl spirit,download girl spirit,xem online girl spirit hd,xem girl spirit nhanh,tai phim girl spirit,kim sung kyun,jo se ho,seunghee,bohyung,uji,sojung,sungyeon