Thiên Định Tơ Duyên Match Made In Heaven Returns.Diễn Viên: Mc Lee Hwi Jae,Taemin,Henry,Hyosung,Junghwa,Narsha,Fujii Mina,Moon Hee Jun,Hyun Woo,Leeteuk

Thiên Định Tơ Duyên Match Made In Heaven ReturnsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Đây là một show thực tế ghép cặp những ngôi sao và lần trở lại này sẽ được nâng cấp. Show mới sẽ thiên về việc ghép cặp nhiều hơn nữa và sẽ có một dàn khách mời nổi tiếng từ những tập đầu tiên. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi MC Lee Hwi Jae, đóng vai một người truyền thông điệp tình cảm giữa những người tham gia và đưa cho họ những lời khuyên từ chính kinh nghiệm hẹn hò của bản thân.

Bác Sĩ Khi Yêu Ishitachi No Renai Jijou.Diễn Viên: Yuriko Ishida,Takumi Saito,Saki Aibu,Hiroyuki Hirayama

Bác Sĩ Khi Yêu Ishitachi No Renai JijouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/11)

Morita Haruki là một người có trái tim nhân hậu và có ý thức mạnh mẽ về công lý. Anh phản đối hệ thống bệnh viện tại trường đại học chỉ ưu tiên đến lợi nhuận và quyền lực. Anh chỉ quan tâm đến làm thế nào để tiết kiệm cho bệnh nhân hiệu quả nhất và luôn tận tâm chữa bệnh cho họ. Do tính chất công việc của anh, anh đã quên mất mình cũng cần có một tình yêu.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia The Story Of Xing Fu.Diễn Viên: Yuriko Ishida,Takumi Saito,Saki Aibu,Hiroyuki Hirayama

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia The Story Of Xing FuThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

cô gái thôn quê được gả đến Vạn Gia Trang. Hạnh Phúc phải chịu đựng đau khổ bởi sự chèn ép của mẹ chồng, cuối cùng đành ly hôn và bỏ lên thành phố bắt đầu cuộc sống mới. Trải qua những khó khăn nơi thị thành, Hạnh Phúc thành công trong sự nghiệp của mình và là hình ảnh đại diện cho người phụ nữ thời đại mới.

Power Rangers Dino Thunder Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét.Diễn Viên: James Napier,Kevin Duhaney,Emma Lahana

Power Rangers Dino Thunder Siêu Nhân Khủng Long Sấm SétViệt Sub Năm: 2012 (Tập 37/37)

Sau khi phòng thí nghiệm khoa học bị nổ, tiến sĩ Tommy Oliver đã đến dạy Sinh học ở trường Reefside. Cùng với sự tình cờ, anh đã tuyển dụng 3 học sinh của trường: một cô ca sĩ tương lai, một game thủ siêu hạng, một chân sút bóng đá để trở thành các Power rangers bảo vệ Trái đất chống lại Mesogog. Trong một lần tình cờ Tommy đã phát hiện ra thêm một viên Dino Gems và điều bất ngờ xảy ra từ đây.

Xem Phim Sprout - Chồi Non Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên shoujo manga cùng tên nhưng phim có vẻ khác truyện lắm vì thiếu nhân vật takaoka san ng` yêu lúc đầu của miku nội dung của manga là souhei bạn trai của miyu xd vì thuê nhà nên chuyển đến nhà của miku miku thì là mộ cô bé dù luôn miệng nói đời ko phải như shoujo manga nhưng có vẻ gì đó rất miku là bạn gái của takaoka nhưng theo kiểu là ng` ta thích mình xong mình gật đầu từ đó thì mọi chuyện bắt đầu còn phim thì từ tập 1 souhei với miku đã có chuyện xảy ra từ đầu mikusprout,xem phim sprout,download sprout,xem online sprout hd,xem sprout nhanh,tai phim sprout,chồi non,xem phim chồi non,download chồi non,xem online chồi non hd,xem chồi non nhanh,tai phim chồi non