Mẹ Là Số 1 Phần 2 Kaasan Moms Life 2.Diễn Viên: Kumiko Mori,Mie Sonozaki,Yuna Fujii

Mẹ Là Số 1 Phần 2 Kaasan Moms Life 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

những thước phim chân thực về cuộc sống thường nhật bận rộn của một người mẹ là tác giả truyện tranh. Không phải là một hình mẫu hoàn hảo bởi vì cô cũng hậu đậu, sợ sâu và không giỏi làm toán…. nhưng trên tất cả cô luôn thấu hiểu và trăn trở về việc giáo dục các con thành những đứa trẻ tốt.

Punchline Punch Line.Diễn Viên: Kumiko Mori,Mie Sonozaki,Yuna Fujii

Punchline Punch LineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Cậu học sinh Yuuta Iridatsu vướng phải trải nghiệm "thoát xác". Nói cách khác, linh hồn cậu ta bị tách khỏi cơ thể. Cậu ta tỉnh lại trong một khu nhà có tên gọi Koraikan và gặp em linh miêu tên Chiranosuke, cũng chính ẻm đã gợi ý cho cậu "Tìm quyển Sách Thiêng nhà Koraikan nới có thể nhập lại vào thân xác".

Ijiranaide, Nagatoro-San 2Nd Attack Dont Toy With Me, Miss Nagatoro 2Nd Attack.Diễn Viên: Kumiko Mori,Mie Sonozaki,Yuna Fujii

Ijiranaide, Nagatoro-San 2Nd Attack Dont Toy With Me, Miss Nagatoro 2Nd AttackViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro! Học sinh trung học Hayase Nagatoro rất thích dành thời gian rảnh để làm một việc, đó là bắt nạt Senpai của cô ấy! Sau khi Nagatoro và những người bạn của cô tình cờ nhìn thấy những bức vẽ của một họa sĩ đầy tham vọng, họ cảm thấy thích thú khi bắt nạt anh chàng Senpai nhút nhát và Một cuộc tình bất ngờ chuẩn bị bắt đầu.

Xem Phim Strange+ - Strange Plus Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kou comes to a slum neighborhood in search of his elder brother takumi and finds him to have become the head of a private detective firm kou is drafted by takumi to do errands and chores in the detective firm and they come to meet various interesting peoplestrange,xem phim strange,download strange,xem online strange hd,xem strange nhanh,tai phim strange,strange plus,xem phim strange plus,download strange plus,xem online strange plus hd,xem strange plus nhanh,tai phim strange plus