Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth.Diễn Viên: Ilram Choi,Michael Goetz,Stirling Everly

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter Soldier.Diễn Viên: Anthony Russojoe Russo

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter SoldierViệt Sub Năm: 2014

Người Hùng Nước Mỹ 2 phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim Người Hùng Nước Mỹ 2 The First Avenger, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với các nhân vật nổi tiếng để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington, một số hình ảnh trong phim Người Hùng Nước Mỹ 2 được tỏng hợp trong lại.

Phù Thủy, Phù Thủy The Witches.Diễn Viên: Anthony Russojoe Russo

Phù Thủy, Phù Thủy The WitchesThuyết Minh Năm: 2020

Trong chuyến đi chơi cùng bà, một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấm.

Xem Phim Sứ Giả Cương Thi - Doomsday Messenger Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2050 virus g bùng phát bóng tối zombie bao trùm cả thế giới để giải cứu nhân loại một nhóm người đã cùng nhau đứng lên tiêu diệt zombie qua nhiều biến cố xảy ra họ đã tìm ra được sự thật về virus g…sứ giả cương thi,xem phim sứ giả cương thi,download sứ giả cương thi,xem online sứ giả cương thi hd,xem sứ giả cương thi nhanh,tai phim sứ giả cương thi,doomsday messenger,xem phim doomsday messenger,download doomsday messenger,xem online doomsday messenger hd,xem doomsday messenger nhanh,tai phim doomsday messenger,bing he,jet chao,ray wang