Chế Phục A Chilling Cosplay.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Chế Phục A Chilling CosplayViệt Sub Năm: 2013

Phim Chế Phục nói về A Chilling Cosplay xoay quanh một tên sát thủ máu lạnh, thường xuyên gây ra các vụ án mạng mà các nạn nhân là những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu, và sau khi giết họ, hắn biến họ thành những con búp bê.

Đầm Cá Sấu Alligator Alley.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Đầm Cá Sấu Alligator AlleyViệt Sub Năm: 2013

Khi những cư dân ở vùng Louisiana nhận ra rằng bầy cá sấu sinh sống tại đầm lầy bị thay đổi do môi trường đã quá muộn, chúng trở nên hung tợn và tấn công tất cả mọi nơi trong làng.

Kẻ Khát Máu The Stranger.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Cristobal Tapia Montt,Ariel Levy

Kẻ Khát Máu The StrangerViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh ở vùng Tây Bắc Canana, The Stranger là một câu chuyện kinh dị - li kì thông qua hồi tưởng một người đàn ông bí ẩn tên Martin (Cristobal Tapia Montt). Bị mắc chứng bệnh truyền nhiễm khiến Martin trở nên khát máu người, Martin quyết định tìm cách giết vợ anh ta là Ana cũng bị lây nhiễm chứng bệnh tương tự

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng Last Seen Alive.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Cristobal Tapia Montt,Ariel Levy

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng Last Seen AliveThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu bằng một cảnh ngắn về Thám tử Paterson cáo buộc một người đàn ông tên là Knuckles về tội bắt cóc và đe dọa anh ta bằng án tù chung thân. Khi thám tử bóp cổ anh ta, Knuckles cuối cùng cũng thở hổn hển, cô ấy đã chết.

Xem Phim Sứ Mệnh Nguy Hiểm - Serenity Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được làm dựa trên kịch bản chuyển thể từ một phim truyền hình tên là firefly phim kể về cuộc phiêu lưu trong không gian của những người điều hành con tàu serenity gồm thuyền trưởng malcolm và các nhân viên là zoe wash kaylee và jayne khi malcolm đồng ý chở 2 vị khách là vị bác sĩ trẻ simon cùng với người chị có tinh thần bất ổn river thì những rắc rối bắt đầu xảy rasứ mệnh nguy hiểm,xem phim sứ mệnh nguy hiểm,download sứ mệnh nguy hiểm,xem online sứ mệnh nguy hiểm hd,xem sứ mệnh nguy hiểm nhanh,tai phim sứ mệnh nguy hiểm,serenity,xem phim serenity,download serenity,xem online serenity hd,xem serenity nhanh,tai phim serenity,nathan fillioadam baldwin,summer glau