Tung Hoành Tứ Hải Once A Thief

Tung Hoành Tứ Hải Once A ThiefThuyết Minh Năm: 1991

sau màn hợp tác vô cùng ăn ý trong Bản Sắc Anh Hùng phát hành năm 1986, Châu Nhuật Phát và Trương Quốc Vinh là một trong những cặp sao nam ăn ý và nổi tiếng bậc nhất của điện ảnh Hong Kong trong thập niên 80 thế kỷ trước

Kẻ Trốn Chạy The Running Man.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Kẻ Trốn Chạy The Running ManViệt Sub Năm: 1987

Nước Mỹ trong tương lai, khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền. Họ đóng cửa biên giới, cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao, kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… Sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tích.

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater Horizon.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater HorizonViệt Sub Năm: 2016

Mở đầu bộ phim nhẹ nhàng với những cảnh quay xung quanh gia đình của người đàn ông, có tên là Mike (Mark Wahlberg thủ vai). Anh làm việc cho một công ty lớn có hàng triệu bộ phận chuyển động. Và công việc chủ yếu của anh cùng đồng nghiệp là nỗ lực hết mình để các bộ phận máy móc đó hoạt động thật tốt và kiếm về lợi nhuận.

Chuyến Đi Tử Thần Death Trip.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Chuyến Đi Tử Thần Death TripThuyết Minh Năm: 2015

Một cặp tình nhân đến Malaysia để hưởng thụ 1 kỳ nghỉ ngọt ngào. Trên đường ở bìa rừng, họ bắt gặp một cô gái. Cả 3 đã tiếp tục chuyến hành trình cùng nhau. Tuy nhiên, kể từ khi có người thứ 3 xuất hiện, nhiều chuyện kì bí đã xảy ra: tiếng lạ từ radio, tai nạn.

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1.Diễn Viên: Ron Perlman,John Hurt,Selma Blair

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1Thuyết Minh Năm: 2004

Năm 1944, mục đích của mọi phù thuỷ, đứa con của Satan là Hellboy đã bị lạc ra khỏi nhà mình và được nhận nuôi bới các nhân viên cảnh sát của Mỹ . Được nuôi dạy với mục đích lớn lên anh sẽ làm người tốt nhưng anh lại lớn lên với hình dạng khác người với da đỏ rực, 1 cái đuôi, màng tay và 2 lỗ hổng lớn nơi mà sừng anh đã mọc.

Xem Phim Sứ Mệnh Nội Gián - Line Walker Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong sứ đồ hành giả bản điện ảnh đinh tỷ xa thi mạn một lần nữa thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm uc trong quá trình này đinh tỷ đụng độ 2 nhân vật máu mặt trong giới xã hội đen một là ông trùm ma túy có hành tung bất định cổ thiên lạc hai là sát thủ máu lạnh không gì ngăn cản được mục tiêu của hắn trương gia huysứ mệnh nội gián,xem phim sứ mệnh nội gián,download sứ mệnh nội gián,xem online sứ mệnh nội gián hd,xem sứ mệnh nội gián nhanh,tai phim sứ mệnh nội gián,line walker,xem phim line walker,download line walker,xem online line walker hd,xem line walker nhanh,tai phim line walker,nick cheung,louis koo,francis ng