Quái Vật The Beast

Quái Vật The BeastThuyết Minh Năm: 2019

hành trình điều tra vụ án vô cùng nghiêm trong liên quan đến một nữ sinh trung học của cảnh sát Han Soo.Nạn nhân là Yoo Min Jin, 17 tuổi, mất tích 17 ngày sau khi phát hiện thấy thi thể bị vùi trong một vũng bùn lớn và bị cắt từng phần cơ thể.

Nữ Quái Xế Taxi New York Taxi

Nữ Quái Xế Taxi New York TaxiViệt Sub Năm: 2004

bộ phim hành động, hài hước kể về Belle, một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở New York. Một hôm nọ, có một vị khách bước lên taxi của nàng, yêu cầu đuổi theo một chiếc BMW 760 đang lướt đi vùn vụt. Đúng sở trường của mình, Belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách, nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướp.

Bế Tắc Standoff.Diễn Viên: Thomas Jane,Laurence Fishburne,Ella Ballentine

Bế Tắc StandoffViệt Sub Năm: 2016

nói về Carter, một cựu chiến binh đang gặp khó khăn khi cô con gái 12 tuổi của anh đã chứng kiến một tên sát thủ giết người. Liệu anh có giải thoát cho đứa con gái của mình khỏi tên sát thủ đang muốn bịt đầu mối?

Mồi Sống Flesh Wounds.Diễn Viên: Kevin Sorbo,Heather Marie Marsden,Bokeem Woodbine,Kirk Kepper,Johnny Lee,Beau Brasso

Mồi Sống Flesh WoundsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm các nhà khoa học quân sự Mỹ tiến hành thí nghiệm sản xuất vũ khí tối mật mang tên E-16, được thí nghiệm bằng cách cấy ghép các vũ khí vào cơ thể một chiến binh, biến người đó thành nửa người nửa máy với hàng loạt vũ khí tối tân, đặc biệt có thể tàng hình. Một đội quân bí mật dưới sự chỉ huy của Lt. Tyler (Kevin Sorbo đóng) được giao nhiệm vụ phục hồi các nạn nhân mất tích trong các thí nghiệm trong vòng 24 giờ, nhưng thực chất là tìm và tiêu diệt vũ khi đang được thí nghiệm kia.

Xem Phim Sự Tàn Phá - Infestation Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cooper thức dậy thấy mình bị quấn quanh bởi 1 đống kén màu trắng không hiểu chuyện gì xày ra anh loạng choạng đứng dậy và đột nhiên nôn oẹ ra xung quanh anh mọi người trong văn phòng cụng bất tỉnh và bị quẩn quanh bởi 1 cái kén cooper không hiểu chuyện gì xảy ra khi trước đó anh chỉ nhớ mình đến văn phòng gặp mọi người và bà giám đốcsự tàn phá,xem phim sự tàn phá,download sự tàn phá,xem online sự tàn phá hd,xem sự tàn phá nhanh,tai phim sự tàn phá,infestation,xem phim infestation,download infestation,xem online infestation hd,xem infestation nhanh,tai phim infestation,diane gaeta,deborah geffner,vj kewl,chris marquette