Thầy Giáo Ma Cà Rồng Vampire.Diễn Viên: Yael Grobglas,Yon Tumarkin,Danielle Jadelyn

Thầy Giáo Ma Cà Rồng VampireViệt Sub Năm: 2011

Bề ngoài, Simon là một giáo viên tận tụy với cuộc sống bình thường. Nhưng anh ta có một bí mật khủng khiếp - anh ta buộc phải uống máu người. Sử dụng các phòng trò chuyện trực tuyến làm nơi săn mồi của mình, anh ta tìm kiếm những cô gái trẻ tự tử để thỏa mãn dục vọng đen tối của mình.

Tàn Tích Quỷ Ám Relic.Diễn Viên: Yael Grobglas,Yon Tumarkin,Danielle Jadelyn

Tàn Tích Quỷ Ám RelicViệt Sub Năm: 2020

Relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở Australia, nơi bà Edna (Robyn Nevin) sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ. Một ngày nọ, bà bỗng mất tích, khiến con gái Kay (Emily Mortimer) và cháu gái Sam (Bella Heathcote) lo lắng.

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And Dad.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And DadThuyết Minh Năm: 2018

kể về một cô gái tuổi teen và cậu em trai nhỏ phải nỗ lực trốn chạy để có thể sống sót trong 24 giờ kể từ khi bố mẹ không hiểu sao trở nên rất bạo lực. Hai đứa trẻ vừa phải tìm cách chạy trốn, vừa phải tìm cách để bảo vệ nhau khỏi nguy cơ bị cha mẹ sát hại.

Xem Phim Sự Trừng Phạt Của Krampus - Krampus: The Reckoning Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zoe một cô bé có tính cách kỳ lạ trở thành bạn thân với con quỷ krampus trong truyền thuyết truyền thuyết kể lại rằng quỷ krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm giáng sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãisự trừng phạt của krampus,xem phim sự trừng phạt của krampus,download sự trừng phạt của krampus,xem online sự trừng phạt của krampus hd,xem sự trừng phạt của krampus nhanh,tai phim sự trừng phạt của krampus,krampus,the reckoning,xem phim krampus,the reckoning,download krampus,the reckoning,xem online krampus,the reckoning hd,xem krampus,the reckoning nhanh,tai phim krampus,the reckoning,monica engesser,amelia haberman,james ray