Vĩ Nhân Của Joseon Jang Yeong Sil.Diễn Viên: Song Il Gook As Jang Yeong Sil,Kim Young Chul,Kim Sang Kyung,Park Sun Young

Vĩ Nhân Của Joseon Jang Yeong SilChưa Sub Năm: 2016

cuộc đời Jang Yeong Sil, nhà phát minh nổi tiếng của Joseon thế kỉ XV. Vốn xuất thân là nông dân nhưng nhờ tài năng hơn người, ông được vua Thế Tông để mắt tới và tiến cử vào triều đình. Jang Yeong Sil là người có đóng góp to lớn cho khoa học kĩ thuật thời Joseon, ông để lại nhiều phát minh vĩ đại như máy đo lượng mưa, đồng hồ nước, đồng hồ thiên văn và vũ khí quân sự.

Bí Mật Trước Bình Minh Philippines Todaytv.Diễn Viên: Billy West,John Dimaggio,Katey Sagal

Bí Mật Trước Bình Minh Philippines TodaytvChưa Sub Năm: 2015

kể về Miguel một anh chàng thật thà tốt bụng luôn phải sống trong sự giày vò của số phận nghèo khổ và nổi oan ức mà người cha quá cố của anh phải gánh lấy trước lúc qua đời. Nhiều năm sau đó mẹ của Miguel là bà Zenaida quyết định tái hôn với Richard một người đàn ông có quyền lực trong ngàng truyền thông.

Khu Vườn Quỷ Dị The Forbidden Play.Diễn Viên: Christian Slater,Jill Hennessy,Donald Sutherland

Khu Vườn Quỷ Dị The Forbidden PlayChưa Sub Năm: 2023

Khi người vợ và mẹ yêu quý Miyuki qua đời, cậu con trai nhỏ Haruto chôn một ngón tay của bà ở khu vườn sau nhà mà bà yêu thích, hy vọng đem bà trở lại. Khi cha Naoto nhìn Haruto tụng lời nguyền hồi sinh, ông gần như không thể nào nói cho cậu biết rằng không có cách nào để đem mẹ của cậu trở lại.

Xem Phim Súng Thánh - Gun Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đối mặt với tỷ lệ tội phạm tăng cao và bạo lực do súng đạn cảnh sát detroit dốc toàn lực nhằm tiêu diệt băng nhóm mua bán vũ khí mục tiêu của họ là tên tội phạm tên rich và băng nhóm của hắnsúng thánh,xem phim súng thánh,download súng thánh,xem online súng thánh hd,xem súng thánh nhanh,tai phim súng thánh,gun,xem phim gun,download gun,xem online gun hd,xem gun nhanh,tai phim gun,50 cent,malik barnhardt,la la anthony