Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: Keepers

Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: KeepersViệt Sub Năm: 2019

lấy cảm hứng từ bí ẩn Flannan Isle. Một chiếc thuyền cứu trợ nhỏ tiếp cận Isle, một hòn đảo nhỏ bị cô lập, 20 dặm ngoài khơi bờ biển gồ ghề. Mục đích của nó là thay thế ba người giữ ngọn hải đăng, sau 6 tuần một mình làm việc. Nó gần bến tàu và không ai trong số họ chào đón.

Vụ Việc Bí Mật The Infiltrator.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Vụ Việc Bí Mật The InfiltratorViệt Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tự truyện cùng tên của Robert Mazur, một cựu điệp viên ngầm trong băng đảng Colombia dưới thời trùm ma túy Pablo Escobar. Thâm nhập vào hệ thống tham nhũng của các ngân hàng, chính trị gia và những kẻ khủng bố, Mazur đã thành công trong việc xóa sổ hơn 40 tội phạm.

Tỏa Sáng Shine.Diễn Viên: Geoffrey Rush,Armin Mueller,Stahl,Justin Braine

Tỏa Sáng ShineViệt Sub Năm: 1996

dựa trên một câu truyện có thật về cuộc đời của nghệ sĩ Piano tài ba người Australia, David Helfgott vốn là một thiên tài chơi piano, nhưng vì áp lực biểu diễn quá lớn cùng với đòi hỏi liên tục từ phía thầy dạy và cha mình, anh bắt đầu suy sụp tinh thần.

Người Voi The Elephant Man.Diễn Viên: Anthony Hopkins,John Hurt,Anne Bancroft,John Gielgud,Wendy Hiller,Freddie Jones,Michael Elphick

Người Voi The Elephant ManViệt Sub Năm: 1980

dựa trên cuộc đời của một người có thật, được coi là một trong những tác phẩm điện ảnh hay và giàu tính nhân văn nhất mọi thời đại. Tác phẩm được đề cử 8 danh hiệu Oscar và giải BAFTA cho “Phim xuất sắc”, “Nam diễn viên chính xuất sắc”.

Xem Phim Sunhee Trở Về - Our Sunhi Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sunhee trở về our sunhi 2013 sunhee jung yu mi sau khi tốt nghiệp ngành điện ảnh cô quay lại trường để xin thư giới thiệu của giáo sư choi để tiếp tục sang mỹ du học sunhee nhận ra rằng giáo sư choi dễ dàng viết thư cho cô vì ông ấy có cảm tình với cô rồi lại thêm cuộc gặp gỡ thú vị với 2 chàng trai moon soo lee sun kyun và jae hak jung jae youngsunhee trở về,xem phim sunhee trở về,download sunhee trở về,xem online sunhee trở về hd,xem sunhee trở về nhanh,tai phim sunhee trở về,our sunhi,xem phim our sunhi,download our sunhi,xem online our sunhi hd,xem our sunhi nhanh,tai phim our sunhi,jung jae young,lee sun kyun,jung yu mi,kim sang joong