Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Sống Sót Khỏi Xác Sống I Survived A Zombie Holocaust.Diễn Viên: Harley Neville,Jocelyn Christian,Ben Baker

Sống Sót Khỏi Xác Sống I Survived A Zombie HolocaustViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim chuẩn bị quay một bộ phim về đề tài Zombie với kinh phí thấp. Người thủ vai chính cho bô phim đó là một Á Hâu mới đoạt giải. Nhưng chuyện dở khóc dỡ cười là từ phim giả lại thành thực, nhóm quay phim phải làm gì để thoát khỏi đam Zombie đáng sợ đây

Vũ Nữ Báo Thù Naked Fear.Diễn Viên: Harley Neville,Jocelyn Christian,Ben Baker

Vũ Nữ Báo Thù Naked FearViệt Sub Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Hiểm Họa Chết Người Patient Zero.Diễn Viên: Natalie Dormer,Matt Smith,Stanley Tucci

Hiểm Họa Chết Người Patient ZeroViệt Sub Năm: 2018

Sau khi đại dịch toàn cầu chưa từng có biến phần lớn loài người thành bạo lực Bị nhiễm, một người đàn ông có năng khiếu nói ngôn ngữ mới của Infected dẫn những người sống sót cuối cùng trong cuộc săn tìm bệnh nhân Zero và cách chữa trị.

Xem Phim Tà Ma - Hex Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thường xuyên bị người chồng độc ác của mình ngược đãi chan sau ying yếu đuối chờ chết vì bệnh lao cô phục vụ mới yi wah thương hại cho hoàn cảnh của của cô và tiến hành dìm anh ta vào một buổi tối họ vứt xác anh xuống một cái ao gần đó nhưng sau ying tin rằng xác chết của người đàn ông đã trỗi dậy từ đầm lầy để tìm cách báo thùtà ma,xem phim tà ma,download tà ma,xem online tà ma hd,xem tà ma nhanh,tai phim tà ma,hex,xem phim hex,download hex,xem online hex hd,xem hex nhanh,tai phim hex