Giao Kèo Nỗi Đau Pain Hustlers

Giao Kèo Nỗi Đau Pain HustlersThuyết Minh Năm: 2023

Nghèo nhưng tham vọng, người mẹ đơn thân nọ có cơ hội béo bở trong việc bán dược phẩm. Nhưng cô sẽ sẵn sàng làm những gì để loại thuốc giảm đau mới cực mạnh trở nên thành công?

Hồ Sơ Tội Ác Profile In Anger.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Hồ Sơ Tội Ác Profile In AngerViệt Sub Năm: 1984

được sản xuất bởi Raymond Chow và Leonard Ho, được viết, biên đạo hành động, đạo diễn và đóng vai chính Bryan Leung. Bộ phim này là đạo diễn đầu tay của Leung và cũng là bộ phim đầu tiên Leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đại.

Ngài Jones Mr. Jones.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Mục Tiêu Số Một Target Number One.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Ó Đêm Nighthawks.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Ó Đêm NighthawksViệt Sub Năm: 1981

Ó Đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên DaSilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông. Nhưng ông đang có một kế hoạch B ở nhà cho việc đó.

Xem Phim Tầm Nã Sát Thủ - Driven To Kill Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử jacob stillwell là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc cực kỳ bạo lực của mình nhưng trong vụ án mới nhất anh phải đương đầu với lazerus một tên tội phạm giết người hàng loạt vô cùng tàn ác liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròngtầm nã sát thủ,xem phim tầm nã sát thủ,download tầm nã sát thủ,xem online tầm nã sát thủ hd,xem tầm nã sát thủ nhanh,tai phim tầm nã sát thủ,driven to kill,xem phim driven to kill,download driven to kill,xem online driven to kill hd,xem driven to kill nhanh,tai phim driven to kill,steven seagal,dmitry chepovetsky,igor jijikine,robert wisden,inna korobkina