Thuần Hóa The Mustang

Thuần Hóa The MustangViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Roman Coleman, một tù nhân bị kết án bạo lực. Anh ta được tham gia trị liệu phục hồi tâm lý bằng cách chăm sóc và thuần chủng ngựa Mustang. Các chú ngựa Mustang còn được biết với biệt danh "những linh hồn hoang dã"

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big Shot

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big ShotThuyết Minh Năm: 2019

Người phụ nữ Soon-Ok (Kim Hae-Sook) sống cùng con trai Ki-Kang (Son Ho-Jun) và con gái Ki-Soon (Nam Bo-Ra) trên một hòn đảo ở tỉnh Jeolla. Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ. Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình.

Miền Đất Dữ Strangerland.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Miền Đất Dữ StrangerlandViệt Sub Năm: 2015

Ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng Nathgari của Úc, cuộc sống Catherine và Matthew Parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên, Tommy và Lily, đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến. Nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối, dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát David Rae.

Xem Phim Tấm Vé Cuối Cùng - The One Ticket Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về pong ông bố đơn thân và por pla đứa con gái 7 tuổi của mình vì một lý do bất đắc dĩ pong cùng những người bạn của mình phải tham gia một cuộc thi nhảy cover từ đó tình cảm giữa hai bố con trở nên khắng khít và pong có động lực để trở thành một người bố tốt hơntấm vé cuối cùng,xem phim tấm vé cuối cùng,download tấm vé cuối cùng,xem online tấm vé cuối cùng hd,xem tấm vé cuối cùng nhanh,tai phim tấm vé cuối cùng,the one ticket,xem phim the one ticket,download the one ticket,xem online the one ticket hd,xem the one ticket nhanh,tai phim the one ticket,anna chuancheun,nattawat srimawk,dan worrawech