Quái Thú 2 Pet Sematary Ii.Diễn Viên: Edward Furlong,Anthony Edwards,Clancy Brown,Jared Rushton

Quái Thú 2 Pet Sematary IiViệt Sub Năm: 1992

Sau cái chết bi thảm của mẹ mình, Jeff cùng cha chuyển tới Ludlow. Tại đây, Jeff đã làm quen với Drew. Cậu bạn mới này đã dẫn Jeff đến một nghĩa địa của người Ấn Độ và những xác chết đã được chôn nhưng vẫn sống lại được. Từ đó, Jeff nảy ra ý định giúp mẹ mình sống lại.

Sợ Đến Chết Scare 2 Die.Diễn Viên: Giang Nhược Lâm,Lý Thánh Kiệt,Châu Tuấn Vỹ

Sợ Đến Chết Scare 2 DieThuyết Minh Năm: 2008

gồm 3 câu chuyện kinh dị đều liên quan đến con số 13. 1 - Với đồng tiền cổ may mắn trong miệng, Au Cun trong 13 ngày phải thắng được 13 ván mạt chược. Điều may mắn xảy ra nhưng những đấu thủ của anh lần lượt chết khiến anh không ngừng bị ám ảnh bởi những linh hồn

Cô Dâu Giấy Paper Bride.Diễn Viên: Giang Nhược Lâm,Lý Thánh Kiệt,Châu Tuấn Vỹ

Cô Dâu Giấy Paper BrideViệt Sub Năm: 2023

Những năm đầu Trung Hoa Dân Quốc, bà cả nhà họ Mã ở thôn Thanh Bảo đang tổ chức đám cưới âm cho cháu trai cả Mã Bất Minh qua đời vì bệnh tật thì đột nhiên cô dâu bằng giấy sống lại một cách kỳ quái, cảnh tượng trở nên hỗn loạn.

Lâm Sàng Clinical.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Lâm Sàng ClinicalViệt Sub Năm: 2017

Jane Mathis, một bác sĩ tâm thần chuyên giúp bệnh nhân phục hồi sau chấn thương tâm lí, nhưng bản thân cô cũng bị ám ảnh bởi những kí ức kinh hoàng.

Xem Phim Tần Số Kinh Dị - Midnight Fm Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sun young là dj phát thanh nổi tiếng với nhiều người hâm mộ chương trình nhạc phim phát sóng đêm khuya cô chuẩn bị cho buổi phát sóng cuối cùng của mình từ việc lựa chọn bài hát cho đến những chi tiết nhỏ nhất trong suốt buổi phát sóng cô đã nhận được nhiều cú điện thoại gọi đến từ 1 thính giả tên dong soo anh ta bắt phải nghe theo lệnh của anh ta trong khi cô dẫn chương trình radio trực tiếp nếu không cuộc sống của gia đình cô sẽ bị nguy hiểm và đe dọa cô không được nói cho bất cứ ai khôngtần số kinh dị,xem phim tần số kinh dị,download tần số kinh dị,xem online tần số kinh dị hd,xem tần số kinh dị nhanh,tai phim tần số kinh dị,midnight fm,xem phim midnight fm,download midnight fm,xem online midnight fm hd,xem midnight fm nhanh,tai phim midnight fm,soo ae,yoo ji tae,lee joon ha,shin da eun