Người Thắng Kẻ Thua Winners And Sinners.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Người Thắng Kẻ Thua Winners And SinnersThuyết Minh Năm: 1983

Một nhóm năm người bạn vừa ra tù,họ đều cố gắng hết sức để làm ăn lương thiện.Tuy nhiên thật không may,họ lại bị vướng vào một cuộc chiến giữa các băng đảng giang hồ nhằm mục đích kiểm soát thị trường tiền giả.

Kiếm Rồng Arahan.Diễn Viên: Seung Beom Ryu,So Yi Yoon,Sung Kee Ahn

Kiếm Rồng ArahanViệt Sub Năm: 2004

Một cảnh sát trẻ ngây ngô mong muốn mang lại công lý cho xã hội. Trong khi cố gắng bắt giữ một kẻ cướp giỏ xách, anh ngẫu nhiên bị một cô gái trẻ chắn đường. Tình cờ, đó là con gái của một thành viên trong số 5 đại sư phụ võ thuật, những người cất giấu bí mật của Arahan. Mọi chuyện rối tung lên khi các vị đại sư phụ này nhận ra trong anh một luồng nội công tiềm ẩn, và họ muốn truyền bá võ công cho anh.

Thôi Thủ Pushing Hands.Diễn Viên: Seung Beom Ryu,So Yi Yoon,Sung Kee Ahn

Thôi Thủ Pushing HandsViệt Sub Năm: 1991

Cuối năm 1991, Lý An làm bộ phim truyện đầu tiên, Pushing Hands - Tui shou (Thôi Thủ) theo kịch bản do chính ông viết. Pushing Hands của ông đoạt giải Kịch bản xuất sắc nhất Đài Loan, và sau đó được Công ty Điện ảnh trung ương Đài Loan và một công ty Mỹ hợp tác đầu tư cho làm phim (1991) và được đề cử 8 giải tại Liên hoan phim Kim Mã, Đài Loan.

Xem Phim Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn - Fist Of Fury: Soul Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của huyết ma la trong đại hội võ thuật khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề khi các minh chủ hoắc tràng không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định sau đó tràng không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho lưu tinhtân tinh võ môn,võ hồn,xem phim tân tinh võ môn,võ hồn,download tân tinh võ môn,võ hồn,xem online tân tinh võ môn,võ hồn hd,xem tân tinh võ môn,võ hồn nhanh,tai phim tân tinh võ môn,võ hồn,fist of fury,soul,xem phim fist of fury,soul,download fist of fury,soul,xem online fist of fury,soul hd,xem fist of fury,soul nhanh,tai phim fist of fury,soul